Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool dương tính với Covid-19

Thứ Bảy 11/04/2020 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Kenny Dalglish được xác nhận dương tính với virus corona và huyền thoại của sân Anfield đang được cách ly điều trị ở bệnh viện.

Huyền thoại Liverpool nhiễm covid-19


Vào ngày 8/4 vừa qua, Kenny Dalglish đã vào bệnh viện để tiến hành tiêm kháng sinh tĩnh mạch theo lịch điều trị một căn bệnh nhiễm trùng mà ông đang mắc. Theo thủ tục, ông buộc phải tiến hành xét nghiệm Covid-19, kể cả khi không xuất hiện một triệu chứng nào. Thế nhưng, kết quả được xác nhận là dương tính.
Kenny Dalglish dương tính với Covid-19 hình ảnh

Dalglish dương tính với Virus Corna


Một thành viên từ gia đình Sir Kenny chia sẻ: "Mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát. Ông ấy được đội ngũ y tế chăm sóc tận tình, sức khỏe và tinh thần ổn định. Kenny gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người và kêu gọi tất cả cố gắng làm theo lời khuyên của chính phủ cùng đội ngũ y tế qua đó đẩy lùi dịch bệnh. Kenny mong muốn được về nhà sớm. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật tình hình của ông ấy".

Ngay sau khi biết thông tin huyền thoại của Liverpool dương tính với virus corona, nhiều cựu cầu thủ của The Kop đã gửi những lời chúc. Cựu tiền đạo Stan Collymore viết: "Gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Kenny và gia đình. Mong ông sớm bình phục". Cựu đội trưởng Steven Gerrard cũng lên tiếng động viên: "Hãy sớm bình phục nhé Kenny, mọi người đang ở bên ông".

Kenny Dalglish là một trong những huyền thoại bất tử của Liverpool, khoác áo The Kop từ năm 1977 đến năm 1990, ra sân 502 lần ghi 169 bàn thắng. Sir Kenny cùng Lữ đoàn đỏ giành nhiều danh hiệu lớn, trong đó phải kể đến 3 chức vô địch cúp C1 (tiền thân của Champions League).

Trong màu áo ĐTQG Scotland, Sir Kenny sở hữu 107 trận đấu, tham dự 3 kỳ FIFA World Cup. Ông về đích ở vị trí thứ 2 trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng năm 1983 (người chiến thắng là Michel Platini). Ngoài ra sau khi giải nghệ, Kenny Dalglish từng theo đuổi nghiệp HLV và có 2 lần dẫn dắt Liverpool (1985-1991 và 2011-2012).

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X