Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dalglish đánh giá tình hình Arsenal

Thứ Bảy 20/08/2011 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những xích mích trước đây, HLV của Liverpool, Kenny Dalglish vẫn đứng về phía người đồng nghiệp Arsene Wenger trước trận chạm trán tại vòng 2 Premier League giữa hai đội.

Hồi tháng 4, Dalglish và Wenger đã từng xảy ra mâu thuẫn trên đường biên khi Liverpool được nhận một quả đá phạt penalty và ghi bàn ở phút bù giờ thứ 7. Tuy vậy, trước trận đấu sẽ diễn ra vào đêm nay giữa hai đội, Dalglish đã lên tiếng ủng hộ Wenger khi người đồng nghiệp của ông đang là tâm điểm của chỉ trích từ người hâm mộ “Pháo thủ” bởi đã để mất tiền vệ Cesc Fabregas và đang đối mặt với nguy cơ mất nốt Samir Nasri trong khi chưa mang về Emirates một tân binh thực sự có chất lượng.



Tuy vậy, Dalglish cho rằng Wenger chính là người phù hợp nhất để dẫn dắt Arsenal. “CĐV Arsenal đang chỉ trích Wenger nhưng thực sự là rất hiếm khi một HLV nhận được sự ca ngợi. Wenger đã làm được rất nhiều cho Arsenal và đó là điều mọi người nên nhớ đến”, tờ Mirror dẫn lời thuyền trưởng Liverpool.

“Khi các cầu thủ gặp vấn đề, ông ấy đã giúp họ vượt qua và Wenger rất giỏi trong việc đào tạo nên những tài năng để bán với giá hời chẳng hạn như các thương vụ Petit, Overmars, Henry, Vieira, Anelka. Ông ấy thực sự có giá trị đối với CLB những khi họ cần sự trợ giúp về tài chính. Không chỉ có vậy, Wenger còn mang về cho Arsenal những chiến thắng, điều họ còn thiếu bây giờ là danh hiệu mà thôi", Dalglish tiếp tục.

Đêm nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân Arsenal. Mặc dù “Pháo thủ” đã không còn sự phục vụ của Fabregas kèm theo sự vắng mặt của một số cầu thủ như Jack Wilshere, Gervinho, Alex Song, Kieran Gibbs, Johan Djourou, Abou Diaby, Tomas Rosicky và Armand Traore do chấn thương nhưng “The Kop” vẫn rất lo ngại những hiểm nguy đang chờ họ ở Emirates.

“Họ đã mất Fabregas và sắp mất nốt Nasri kèm theo một số cầu thủ bị treo giò, nhưng đây sẽ là trận đấu khó khăn. Chúng tôi biết rằng mình sẽ phải nỗ lực chiến đấu giống như lần hai đội chạm trán mùa trước”, vẫn lời Dalglish.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X