Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“King Kenny” ca ngợi thủ lĩnh tuyệt vời của Liverpool

Thứ Sáu 22/05/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kenny Dalglish đã ca ngợi khả năng lãnh đạo và sức mạnh tinh thần tuyệt vời của đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson.

Cầu thủ 29 tuổi từng bước khẳng định tầm quan trọng tại sân Anfield và thầy cũ rất ấn tượng bởi sự vươn lên của anh.

Henderson nổi bật ở Liverpool

Jordan Henderson gia nhập Liverpool từ Sunderland vào năm 2011 khi Kenny Dalglish còn là HLV trưởng. Từ năm 2015, sau sự ra đi của huyền thoại Steven Gerrard, anh được giao chiếc băng đội trưởng CLB.

King Kenny ca ngợi thủ lĩnh Jordan Henderson của Liverpool hình ảnh
Jordan Henderson ngày càng quan trọng với Liverpool

Henderson là đội trưởng Liverpool vô địch Champions League mùa trước. Họ cũng tiến sát cúp bạc Premier League mùa này khi hơn đội đứng thứ 2 là Man City tới 25 điểm trước khi giải đấu tạm dừng vì virus corona bùng phát.

Vai trò truyền lửa của Henderson ngày một rõ hơn và là ứng viên cho giải Cầu thủ của năm. Ngoài sân cỏ, cầu thủ 29 tuổi cũng nhận nhiều lời khen tặng khi đi đầu trong giới cầu thủ Premier League quyên tiền cho NHS để đẩy lùi dịch bệnh.

Dalglish có lời khen

Cựu cầu thủ và HLV của Liverpool, Kenny Dalglish rất ấn tượng với sự trưởng thành vượt bậc trên mọi khía cạnh của Henderson. Ông nói trong một diễn đàn: “Lúc đầu, Henderson có phần khó khăn vì mới gia nhập. Nhưng nó cho thấy sức mạnh về mặt tinh thần và cả tài năng của cậu ấy.”

Kenny Dalglish
Dalglish dành lời khen cho học trò cũ

“Henderson đã góp mặt ngay từ đầu và là nhân tố tuyệt vời của CLB, không chỉ trên sân mà còn là ngoài sân cỏ. Là một thủ lĩnh, một tấm gương tuyệt vời. Trong phòng thay đồ, cậu ấy rất mạnh mẽ.”

“Có nhiều thứ xảy ra với Henderson hơn những gì bạn thực sự thấy, nhưng những gì bạn thấy trên sân bóng rất thú vị.”


Cũng như Henderson, chìa khóa cho phong độ ấn tượng của Liverpool mùa này là bộ ba tấn công Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino. Và dù có những mời chào, Dalglish không tin có ai trong bộ ba trên ra đi:

“Nếu các CLB khác nghĩ rằng có thể chiêu mộ Mane hay Salah và Firmino, trừ khi họ tỏ ra không vui khi ở Liverpool. Nhưng tôi không thấy ai có cảm giác như vậy. Liverpool sẽ thay đổi đội bóng một chút, nhưng tôi không nghĩ họ bán những cầu thủ đó.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X