Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Daley Blind: "Tôi rất buồn khi MU xếp sau Chelsea"

Thứ Tư 23/10/2019 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daley Blind nói về phong độ của MU hiện tại, cầu thủ người Hà Lan khẳng định cảm thấy rất buồn khi chứng kiến Quỷ đỏ xếp sau Chelsea trên BXH.

Blind thất vọng khi xếp sau Chelsea


MU đã khởi đầu mùa giải một cách tưng bừng, họ đánh bại Chelsea 4-0 trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester sau đó sa sút một cách không thể kiểm soát. 11 trận gần nhất không một lần Man đỏ ghi tối thiểu 2 bàn/trận.
Daley Blind nói về phong độ của MU hình ảnh

Daley Blind nói về tình hình của MU


Với phong độ tệ hại của hàng công, MU đã tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh, hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. Ngược lại, Chelsea sau thất bại trước MU đã trở lại mạnh mẽ, chiến thắng trước Newcastle ở vòng 9 đưa đội bóng thành London vào Top 4 đội dẫn đầu.

Mặc dù Chelsea không được mua sắm ở Hè 2019, song những gì họ thể hiện vẫn vượt trội hoàn toàn so với Quỷ đỏ. Daley Blind nói về phong độ của MU hiện tại, cầu thủ người Hà Lan khẳng định cảm thấy rất buồn khi chứng kiến Quỷ đỏ xếp sau Chelsea trên BXH.

“Tôi không nói về phong độ của MU hiện tại, nhưng tôi cảm thấy rất buồn khi đội bóng xếp sau Chelsea. Tôi từng thi đấu tại Old Trafford, tôi cảm thấy không vui với tình hình hiện tại của CLB. Hy vọng MU sẽ sẽ sớm bùng nổ trở lại”.

Blind đã trải qua bốn năm tại Old Trafford, trong màu áo Quỷ đỏ anh có được danh hiệu FA Cup và Europa League. Hiện cầu thủ sinh năm 1990 đang là trụ cột không thể thay thế của Ajax, anh đang cho thấy tài năng và kinh nghiệm của mình.

Đêm nay, Ajax có trận tiếp Chelsea trên sân nhà ở lượt 3 vòng bảng Champions League, Blind đánh giá cao sức mạnh của đối thủ: “Chelsea đang làm tốt, họ có một triết lý tốt dưới thời HLV mới. Chelsea có nhiều cầu thủ tuyệt vời, đây sẽ là trận đấu khó khăn đối với chúng tôi”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X