Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Daley Blind: “M.U đang tiến bộ từng ngày”

Chủ Nhật 19/10/2014 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh trị giá 14 triệu euro của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 cho rằng M.U đang tiến bộ từng ngày và dần xây dựng được phong cách chơi của mình.

Mùa Hè năm nay, M.U đã chi hơn 150 triệu bảng cho việc mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, thành tích thi đấu của “Quỷ đỏ” ở mấy vòng đấu đầu tiên không thực sự tốt chỉ đến khi HLV Van Gaal thay đổi sơ đồ 3-5-2 thành 4-4-2 thì kết quả thi đấu của đội chủ sân Old Trafford mới khá lên.

Thầy trò Van Gaal đã giành những chiến thắng quan trọng để lọt vào tốp 4 sau 7 vòng đấu. Mới đây, tân binh Daley Blind chuyển đến từ Ajax với giá 14 triệu euro cho biết M.U đang trong quá trình xây dựng lối chơi của mình và chắc chắn sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.
 

Daley Blind 

“Chúng tôi đang cố gắng xây dựng lối chơi của mình và nó bắt đầu từ khâu phòng ngự. Đây là điều không mấy phổ biến ở Premier League. Tuy nhiên, ở M.U, chúng tôi đang muốn làm điều đó, nó sẽ mất một thời gian để chúng tôi hoàn thiện một phong cách chơi mới của mình.” - Daley Blind cho biết.

“Tôi đã quen vì ở Ajax và Hà Lan đều chơi với phong cách như vậy. Tôi chắc chắn các cầu thủ ở M.U sẽ nhanh chóng thích nghi với nó. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang tiến bộ theo từng ngày.” - Daley Blind cho rằng M.U đang có những tiến bộ và sắp hoàn thiện phong cách chơi của mình.

Hiện tại, do thi đấu muộn nhất vòng 8 nên M.U đã tụt xuống thứ 5 trên BXH kém đội đầu bảng Chelsea tới 11 điểm. Tuy nhiên, nếu ở trận đấu muộn của vòng 8, M.U giành chiến thắng trước đội chủ nhà West Brom,  “Quỷ đỏ” sẽ trở lại tốp 4. Trận đấu diễn ra vào lúc 2h ngày 21/10 giờ Việt Nam.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X