Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Daley Blind không phải là đối thủ của Benteke"

Thứ Sáu 11/09/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ của Man United, Rio Ferdinand cho rằng Benteke có thể khiến cho Blind có một ngày làm việc vất vả trong trận M.U vs Liverpool cuối tuần này.

Daley Blind khong phai la doi thu cua Benteke hinh anh
Ferdinand không tin Blind có thể khiến Benteke im hơi lặng tiếng

Sau khi chuyển tới Liverpool với mức giá kỉ lục 32.5 triệu bảng, tiền đạo Christian Benteke đang có khởi đầu khá chậm chạp khi mới chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 4 vòng đấu đầu tiên. Trong trận thua West Ham của Liverpool ở vòng 4, Benteke tỏ ra khá đơn độc trên hàng công và không thể đóng góp được nhiều cho lối chơi chung. Thử thách tiếp theo của cầu thủ người Bỉ sẽ là bộ đôi trung vệ Smalling và Blind, những người đã giúp cho Quỷ đỏ mới chỉ để thủng lưới 2 bàn thắng cho đến thời điểm này.

Để ghi bàn vào lưới Man United trên sân Old Trafford luôn luôn là một nhiệm vụ khó khăn. Tuy nhiên trung vệ huyền thoại của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand cho rằng sự vượt trội về thể hình và thể lực của Benteke có thể khiến cho hậu vệ Daley Blind gặp nhiều khó khăn trong trận đấu M.U vs Liverpool sắp tới.

Daley Blind: Tôi đủ thông minh để đá trung vệ
(Bongda24h.vn) – Cầu thủ đa năng Daley Blind của M.U mới đây đã cho biết anh không cần phải có chiều cao hay khả năng tì đè quá tốt để đá được vị trí trung vệ.

“Tôi không nghĩ rằng Blind đủ sức mạnh để có thể đối đầu với những cầu thủ như Benteke nếu như Benteke tập trung khoét thẳng vào vị trí của Blind. Benteke là một tiền đạo hàng đầu và Liverpool đã phải bỏ ra hơn 30 triệu bảng để có được chữ kí của cậu ấy. Trong trường hợp Benteke không thể tranh chấp tốt với Smalling, nếu tôi là HLV, tôi sẽ gọi cậu ấy lại và bố trí cậu ấy lại gần Blind để khai thác điểm yếu chết người đó.” – Ferdinand nói trên kênh BT Sports.

Nhận xét này của Rio Ferdinand chắc chắn nhận được nhiều sự đồng tình từ phía các CĐV của Quỷ đỏ sau khi tất cả đã chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ người Hà Lan trước Bafetimbi Gomis ở vòng 4. Chính sự chậm chạp và khả năng đeo bám không thực sự tốt của Blind đã giúp cho Gomis có cơ hội tung ra cú sút kết liễu Red Devils trên sân Liberty. Benteke hiện giờ đang đạt độ chín về thể lực và chắc chắn anh còn nhanh và mạnh hơn lão tướng 30 tuổi Gomis rất nhiều. Tiền đạo người Bỉ hoàn toàn có thể mang đến cho Blind cũng như Man đỏ một ngày ác mộng. Nếu muốn hàng phòng ngự chắc chắn hơn, Van Gaal nên tính tới phương án để Marcos Rojo trở lại thay thế Blind. Khi đó hàng thủ M.U sẽ trở nên vững chắc hơn nhiều và đủ sức để khiến Liverpool câm lặng ở trận đại chiến vào thứ Bảy tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X