Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng M.U được đại gia Serie A quan tâm

Thứ Tư 31/01/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Daley Blind của Man United đang được liên hệ chuyển đến Roma sau khi đội bóng áo bã trầu đã để mất ngôi sao Emerson Palmieri vào tay Chelsea.
Sao that sung MU duoc dai gia Serie A quan tam hinh anh
Daley Blind được Roma chú ý

Hậu vệ cánh trái Emerson Palmieri của Roma đã chính thức cập bến Chelsea vào ngày hôm qua với giá trị chuyển nhượng 25 triệu bảng. Và HLV Eusebio Di Francesco muốn bổ sung lập tức một cầu thủ  để khỏa lấp chỗ trống trong hàng phòng ngự.

Được biết, Daley Blind là cái tên đã được Roma nhắm tới. Cầu thủ người Hà Lan không nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho và gần như không còn đóng góp được gì cho đội hình Quỷ đỏ vào lúc này. Blind đang rất muốn đến Serie A thi đấu và tờ Daily Mail khẳng định Roma hoàn toàn có thể chốt thương vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Mùa này, Daley Blind chỉ được đóng vai trò dự bị ở sân Old Trafford. Ngôi sao 27 tuổi không được Mourinho xem là một trung vệ. Ở vị trí hậu vệ trái sở trường, anh cũng bị Ashley Young cướp mất suất đá chính. Sự trở lại mạnh mẽ của Luke Shaw càng khiến cơ hội ra sân của Blind bị giới hạn hơn rất nhiều. Trong trường hợp xấu nhất, nhiều khả năng HLV Mourinho cũng sẽ cho Rojo đá cánh trái chứ không phải Blind.
M.U chính thức thông báo về tương lai Juan Mata
Man United đã chính thức kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm để giữ tiền vệ Juan Mata tới tháng 6/2019.

Cơ hội chuyển đến thi đấu ở Roma chắc chắn sẽ thuyết phục được Blind. Ngôi sao 27 tuổi đang cần một bến đỗ để khôi phục lại sự nghiệp thi đấu đỉnh cao và Serie A rõ ràng là một giải đấu vừa tầm. Với tình hình hiện tại ở Man United, không sớm thì muộn Blind cũng sẽ phải ra đi.

Cầu thủ người Hà Lan gia nhập Man United vào năm 2014 với mức phí chuyển nhượng 14 triệu bảng từ Ajax. Anh là một cái tên rất được HLV Van Gaal trọng dụng. Blind có sự đa năng cùng nhãn quan sắc bén. Tuy vậy, Mourinho cọi trọng những cầu thủ có thể lực và sức bền tốt nên Blind không phải là một cầu thủ được quan tâm. Nhưng nhìn chung, ngôi sao 27 tuổi không hẳn vô dụng và Man United hứa hẹn cũng sẽ nhận lại được khoảng 16 triệu bảng từ thương vụ này.

Xem thêm thông tin về Daley Blind.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X