Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Daley Blind đảm bảo với MU một điều về Erik ten Hag

Thứ Ba 26/04/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Manchester United - Daley Blind đã đảm bảo với câu lạc bộ cũ rằng Erik ten Hag đủ cứng rắn để đối phó với những vấn đề của Quỷ đỏ.

Daley Blind nói về Erik ten Hag


MU đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, họ kém vị trí thứ 4 của Arsenal 6 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Khả năng Man đỏ không có vé dự Champions League mùa tới là rất cao. Trong thời gian vừa qua, rất nhiều những vấn đề liên quan đến hậu trường đã kéo lùi đội chủ sân Old Trafford.

Sau trận thua 1-3 trước Arsenal, Paul Scholes tiết lộ tâm trạng của các cầu thủ Manchester United: “Tôi vừa có một cuộc trò chuyện nhanh với Jesse Lingard sau trận đấu. Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ không phiền lòng khi tôi nói rằng, phòng thay đồ đội bóng như đang trải qua thảm họa".

Daley Blind và Ten Hag trong thời gian ở Ajax

Daley Blind và Ten Hag trong thời gian ở Ajax


Một huyền thoại khác của MU là Rio Ferdinand không đánh giá cao tài năng của Erik ten Hag, người vừa được công bố sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Anh cho rằng Pochettino sẽ là cái tên hợp lý hơn. Gary Neville cũng cho rằng Ten Hag sẽ không thể giải quyết những vấn đề của MU.

Tuy nhiên, Cựu hậu vệ MU - Daley Blind đã đảm bảo với câu lạc bộ cũ rằng Erik ten Hag đủ cứng rắn để đối phó với những vấn đề của Quỷ đỏ. Anh nói: “Tôi đã làm việc với Ten Hag trong một khoảng thời gian khá dài ở Ajax, tôi rất hiểu ông ấy”.

“Đó là một HLV có cách quản lý nhân sự thực sự tốt, ông ấy hoàn toàn có thể làm chủ phòng thay đồ ở MU. Ông ấy rất cứng rắn nhưng cũng rất tâm lý, ông ấy đưa ra những quyết định tốt nhất cho CLB. Tôi tin rằng Ten Hag sẽ đưa MU tốt dần lên”. 

Một ví dụ rõ ràng về tính cách mạnh mẽ của Ten Hag đã xuất hiện trên mạng xã hội vào cuối tuần qua. Cụ thể, một đoạn video cho thấy ông quát mắng Noa Lang vào năm 2019. Khi cầu thủ 20 tuổi không tuân thủ chiến thuật, ông đã hét lên: “Bạn phải im lặng. Bạn phải lắng nghe. Bạn chỉ cần làm điều đó. Đội bóng không chỉ có mình bạn”.

Mặc dù là cầu thủ Ajax đầu tiên lập hat-trick trong trận ra mắt sau 60 năm, song Ten Hag đã đẩy Noa Lang tới Club Brugge do anh nhiều lần không tuân thủ về mặt chiến thuật.
Erik ten Hag nhận lời cảnh báo về phòng thay đồ của MUErik ten Hag nhận lời cảnh báo về phòng thay đồ của MU
Không lâu sau khi chính thức trở thành tân HLV của Man United, Erik ten Hag đã được nhận những lời cảnh báo về phòng thay đồ của đội bóng này.
Huyền thoại Hà Lan khuyên Ten Hag giữ RonaldoHuyền thoại Hà Lan khuyên Ten Hag giữ Ronaldo
Huyền thoại Marco van Basten cho rằng Ten Hag không có lý do gì để loại Cristiano Ronaldo khỏi kế hoạch khi đến tiếp quản công việc ở Man United.
Sao Ajax ngỏ ý muốn theo Ten Hag đến MUSao Ajax ngỏ ý muốn theo Ten Hag đến MU
Sao trẻ Brian Brobbey chúc mừng HLV Ten Hag vì nhận được công việc ở Man United và hy vọng có thể nối gót ông thầy đến sân Old Trafford trong tương lai.
Các huyền thoại MU bị lên án vì gây áp lực cho Erik ten HagCác huyền thoại MU bị lên án vì gây áp lực cho Erik ten Hag
Ruud Gullit đã chỉ trích các huyền thoại của MU vì gây áp lực lên HLV Erik Ten Hag, người vừa được công bố là tân HLV trưởng của Man đỏ.
Ten Hag muốn đưa Eriksen tới MUTen Hag muốn đưa Eriksen tới MU
Man United được cho là có thể chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của Brentford vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X