Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Daley Blind chia sẻ về Andre Onana

Thứ Sáu 29/09/2023 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với The Athletic, cựu cầu thủ MU - Daley Blind có những chia sẻ về cách chơi bóng của thủ thành Andre Onana.

Andre Onana tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Inter Milan ở mùa giải vừa rồi, anh giúp đội bóng thành Milan giành Siêu cúp Italia và vô địch cúp QG Italia. Ngoài ra Inter còn vào chung kết Champions League nhưng để thua 0-1 trước Man City.

Sau một mùa giải chơi ấn tượng ở đội bóng Italia, Andre Onana được MU chiêu mộ với mức phí 47 triệu bảng ở Hè 2023. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford, nhưng Onana cho thấy anh chưa phải là sự thay thế hoàn hảo cho David de Gea.

Daley Blind chia se ve thu mon Andre Onana

Daley Blind chia sẻ về thủ môn Andre Onana

Sai lầm tai hại của Onana đã giúp Bayern Munich đánh bại MU với tỷ số 4-3 ở vòng bảng Champions League, ở sân chơi Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Cameroon cũng chỉ có 2 lần giữ sạch lưới trong số 6 trận đã đấu của Man đỏ. 

Cựu cầu thủ MU - Daley Blind, người đã chơi 141 trận cho Manchester United trong khoảng thời gian từ năm 2014 đến năm 2018. Anh cũng từng là đồng đội của Onana tại Ajax. Hậu vệ hiện khoác áo Girona vừa có những chia sẻ về đồng đội cũ trên The Athletic. Anh nói:

“Onana là một trong những thủ môn hay nhất thế giới. Cậu ấy có khả năng phát bóng dài tuyệt vời. Cậu ấy đôi khi hơi thờ ơ khi chơi bóng, là người cầu toàn và nếu thực sự tập trung, Onana có thể trở thành một trong những thủ môn giỏi nhất. Onana là một người chiến thắng. Luôn muốn trui rèn bản thân nhiều hơn. Tôi có mối quan hệ tốt với cậu ấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X