Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Daley Blind: “BLĐ MU cần tin tưởng tuyệt đối vào Erik ten Hag”

Thứ Tư 18/05/2022 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Daley Blind đã thúc giục ban lãnh đạo Manchester United tin tưởng tuyệt đối vào HLV Erik ten Hag, người dẫn dắt Quỷ đỏ từ mùa giải tới.

Daley Blind đánh giá cao Erik ten Hag


Sau khi đưa Ajax vô địch Eredivisie mùa giải 2021/22, HLV Erik ten Hag sẽ ngay lập tức bắt tay vào công việc ở MU. Ông thầy người Hà Lan sẽ dự khán trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ với Crystal Palace ở vòng 38 Ngoại hạng Anh.
 
Daley Blind đánh giá cao Erik ten Hag

Daley Blind đánh giá cao Erik ten Hag


Ông thầy 52 tuổi cũng tuyên bố cắt giảm kỳ nghỉ để tập trung vào công việc mới. MU vừa trải qua một mùa giải thất vọng, họ không có danh hiệu và không có vé dự Champions League, bởi vậy rất nhiều công việc đang cần Ten Hag giải quyết.

Daley Blind người đã trải qua 4 mùa giải tại MU trước khi trở lại Ajax vào năm 2018 tin chắc rằng Ten Hag sẽ thành công ở Premier League nếu anh ấy được cho thời gian đủ dài. Anh nói: “Erik ten Hag là một chàng trai tuyệt vời. Tất nhiên, đó không phải là một công việc dễ dàng, nhưng ông ấy chấp nhận thử thách”.

“Tôi khá tin tưởng vào ông ấy tại Manchester United nhưng ông ấy cần ban lãnh đạo ở phía sau. Ở Ajax , Ten Hag có Edwin Van der Sar và Marc Overmars hỗ trợ phía sau dù bất cứ điều gì xảy ra, đặc biệt trong những thời điểm tồi tệ”.

“Tôi hy vọng ông ấy được trao thời gian đủ lớn ở MU, ông ấy là một trong những HLV tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ten Hag rất chuyên nghiệp, ông ấy chăm chút cho các cầu thủ trong các buổi tập. Mọi thứ đều chi tiết."
Dàn sao MU đăm chiêu trước trận cuối cùng với Crystal PalaceDàn sao MU đăm chiêu trước trận cuối cùng với Crystal Palace
Các cầu thủ MU không mấy vui vẻ trước trận đấu cuối cùng với Crystal Palace, Man đỏ đã chính thức không có vé dự Champions League mùa tới.
HLV Brad Maloney: U23 Malaysia muốn đánh bại Việt Nam trong 90 phútHLV Brad Maloney: U23 Malaysia muốn đánh bại Việt Nam trong 90 phút
HLV Brad Maloney đã khẳng định ĐT U23 Malaysia sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành trận đấu bán kết SEA Games 31 với U23 Việt Nam trong 90 phút.
U23 Việt Nam cần tránh bi kịch tại AFF Cup 2020U23 Việt Nam cần tránh bi kịch tại AFF Cup 2020
Có thể nói hành trình của thầy trò HLV Park Hang Seo ở môn bóng đá nam SEA Games lần này đang có nhiều nét tương đồng với AFF Cup 2020. Và họ rõ ràng sẽ phải...
Chủ tịch Barca làm sáng tỏ vụ bán De Jong cho MUChủ tịch Barca làm sáng tỏ vụ bán De Jong cho MU
Chủ tịch Joao Laporta mới đây đã lên tiếng về những tin đồn liên quan tới tương lai của tiền vệ Frenkie De Jong trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Tuyển nữ Việt Nam tạo cơn sốt vé: Xếp hàng từ 3h sáng, sẵn sàng mua giá caoTuyển nữ Việt Nam tạo cơn sốt vé: Xếp hàng từ 3h sáng, sẵn sàng mua giá cao
Tuyển nữ Việt Nam đang tạo cơn sốt tại SEA Games 31 khi đông đảo người hâm mộ mong muốn có mặt ở sân Cẩm Phả để xem thầy trò HLV Mai Đức Chung đấu trận bán kết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X