Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Daivd Moyes hài lòng với chiến thắng đầu tay

Thứ Bảy 20/07/2013 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd vừa có chiến thắng hủy diệt 5-1 trước các ngôi sao A-League và dĩ nhiên điều này khiến tân HLV David Moyes hết sức vui mừng.

Ngày 13/7 vừa qua, Quỷ đỏ có trận đầu tiên trong tour du đấu Hè 2013. Đó cũng là trận đấu đầu tiên của HLV Daivd Moyes trên cương vị HLV trưởng Man Utd. Thế nhưng, M.U đã phải đón nhận thất bại muối mặt 0-1 ngay trên đất Thái Lan trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.


Sau Thái Lan, Man Utd đến Australia, nơi họ gặp đội các ngôi sao A-League. Dĩ nhiên sau trận thua trước các ngôi sao Singha, Quỷ đỏ rất muốn có được chiến thắng để quên đi thất bại, đồng thời giành món quà đầu tay cho người thầy mới của mình. Và họ đã làm được điều đó, không những thế còn dội vào lưới đối phương một cơn mưa bàn thắng sau các pha lập công của Jesse Lingard, Danny Welbeck (cả 2 có cú đúp) và Van Persie. Chung cuộc Man Utd giành thắng lợi 5-1 trước đội các ngôi sao A-League.


Tất nhiên chiến thắng này là điều mà HLV Moyes mong đợi nhất kể từ khi ông lên nhậm chức vào đầu tháng 7 vừa qua. Nhà cầm quân người Scotland cũng không dấu được niềm vui sau chiến thắng đậm đà của Quỷ đỏ.

HLV David Moyes đã có thể nở nụ cười với chiến thắng đầu tay
HLV David Moyes đã có thể nở nụ cười với chiến thắng đầu tay

Ông cho biết: “Đây là một đêm đặc biệt khi tôi đã có được chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Man Utd”.

“Toàn đội để thể hiện một màn trình diễn tốt. Đáng lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi thêm 3 bàn thắng nữa nếu bóng không chạm cột và bị cản phá trong những tình huống quyết định”.


HLV Moyes cũng đã giành tặng lời khen cho bộ đôi Welbeck – Lingard, 2 cầu thủ thi đấu hay nhất bên phía Man Utd trong trận đấu vừa qua. Ông nói thêm: “Tôi rất ấn tượng khi Welbeck đã có được hai bàn thắng. Lẽ ra ở trận đấu đêm hôm trước, cậu ấy đã phải ghi được 5-6 bàn thắng. Thủ môn của họ đã cứu thua một bàn trong hiệp một và Welbeck đã thiếu đôi chút may mắn. Lingard cũng chơi rất tốt trong trận đấu tối nay và tôi đã hy vọng cậu ấy sẽ có được hat-trick, bởi với một cầu thủ trẻ, làm được điều đó cho Man Utd mang một ý nghĩa hết sức đặc biệt. Nhưng dù sao thì Lingard cũng đã thể hiện một màn trình diễn rất tốt. Không những ghi bàn, cậu ấy còn kiến tạo cho Van Persie lập công nữa. Lingard đang tập luyện rất chăm chỉ và chứng tỏ được sự trưởng thành của mình".

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X