Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại tu hàng thủ, HLV Emery đẩy đi bộ đôi lão tướng

Thứ Ba 04/06/2019 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal sẽ đẩy đi Laurent Koscielny và Nacho Monreal ở Hè 2019, ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về những mục tiêu chất lượng hơn.

Koscielny và Monreal sắp rời Arsenal


Mùa giải vừa qua, hàng thủ Arsenal thi đấu không quá tốt. Đội bóng thành London phải nhận 51 bàn thua ở Ngoại hạng Anh, trong nhóm 6 đội dẫn đầu chỉ có M.U (54) là nhận nhiều bàn thua hơn họ. Chính việc hàng thủ chơi không quá tốt là một trong những lý do khiến Arsenal không có vé dự Champions League mùa tới.
 
Chuyển nhượng Arsenal đẩy đi Koscielny và Monreal ở Hè 2019 hình ảnh

Koscielny và Monreal bị đưa vào danh sách thanh lý


HLV Unai Emery đang lên kế hoạch cải tổ hàng thủ, ông muốn đẩy đi những cầu thủ đã lớn tuổi. Stephan Lichtsteiner xác nhận rời Arsenal ở Hè 2019, cầu thủ người Thụy Sỹ muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Mới nhất, theo thông tin được Daily Mail đăng tải, chuyển nhượng Arsenal sẽ đẩy đi Laurent Koscielny và Nacho Monreal ở Hè 2019, ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về những mục tiêu chất lượng hơn.

Mùa giải vừa qua Koscielny và Monreal không đóng góp được nhiều cho Arsenal, cả hai đều dính chấn thương và khi trở lại cũng thi đấu không quá nổi bật. Đội trưởng Koscielny chỉ còn một năm hợp đồng, Arsenal sẵn sàng bán anh nếu nhận được 15 triệu bảng.

Với trường hợp của Monreal, Pháo thủ cũng sẵn sàng để cầu thủ này trở lại La Liga nếu nhận được khoảng 12 triệu bảng. Ở vị trí hậu vệ phải, Arsenal quan tâm Thomas Meunier của PSG. Ngoài ra, Joachim Andersen của Sampdoria cũng là một trong những cầu thủ lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.

Arsenal dự định chi 50 triệu bảng qua đó đưa về Meunier và Joachim Andersen, có được 2 cầu thủ này, HLV Unai Emery sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng ở hàng thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X