Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại tu đội hình, M.U quyết bán Paul Pogba

Chủ Nhật 25/03/2018 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã mất hết kiên nhẫn với Paul Pogba và dự định sẽ bán ngôi sao này để phục vụ cho kế hoạch đại tu đội hình của Man United.


Theo thông tin từ tờ The Mirror, mối quan hệ giữa Paul Pogba và HLV Jose Mourinho đã chạm đáy. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng MU bán Paul Pogba ngay trong hè này để có thêm một khoản ngân sách lớn.

Hiện tại, không thiếu những đối tác sẵn sàng chi đậm để có chữ ký của Pogba, đặc biệt là Paris Saint-Germain và Real Madrid. Nếu có thể đẩy cầu thủ 25 tuổi ra đi và thu về khoảng 200 triệu bảng theo đúng dự tính, phía M.U có thể mang về một loạt những tên tuổi khác, làm tiền đề cho đà hồi sinh mạnh mẽ.

Dai tu doi hinh, chuyen nhuong MU ban Paul Pogba hinh anh
MU bán Paul Pogba để làm cách mạng nhân sự

Trong thời gian qua, Mourinho không hài lòng chút nào với Pogba cả trong và ngoài sân. Ngoài việc không tập trung thi đấu, tuyển thủ Pháp mỗi lần ra sân cũng tỏ thái độ bất tuân chiến thuật của HLV trưởng. Hình ảnh Mourinho gạt Pogba ra khỏi đội hình chính M.U đã không còn quá xa lạ.

Thành tích M.U mùa này chưa được như kỳ vọng và nghe đâu lãnh đạo của họ đã đứng về phía Mourinho trong quyết định thanh lọc đội hình. Việc MU bán Paul Pogba được tính đến đầu tiên và tiền vệ này có thể đổi lại cho Quỷ đỏ 4 ngôi sao thế giới khác.

“Pogba có giá 200 triệu bảng và MU cần phải vui mừng”
Mới đây, siêu cò Mino Raiola đã cho rằng, ông tiết kiệm cho Man United 100 triệu bảng ở thương vụ tiền vệ Paul Pogba.

Đầu tiên là bộ đôi của Real Madrid: trung vệ Raphael Varane và tiền vệ Toni Kroos. Varane từ vài năm qua đã là mục tiêu của M.U và Mourinho trong nỗ lực tăng cường hàng phòng ngự. Trong khi đó, Kroos với tố chất thông minh và sáng tạo sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Paul Pogba.

Một trung vệ khác cũng nằm trong tầm ngắm của Mourinho lúc này là Marquinhos của PSG. Trong khi đó, ông tin Alex Sandro của Juventus sẽ là giải pháp tuyệt vời cho lỗ hổng bên cánh trái với lão tướng Ashley Young và Luke Shaw đánh mất phong độ trầm trọng đảm nhận.

Một số thống kê về Paul Pogba ở mùa giải 2017/18:

Paul Pogba


Xem thêm một số bài viết về Paul Pogba trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X