Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Watford, Wenger hết lời ca ngợi Alexis Sanchez

Chủ Nhật 18/10/2015 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận Watford 0-3 Arsenal tại vòng 9 Premier League 2015-2016, HLV Arsene Wenger đã hết lời ca ngợi màn trình diễn chói sáng của tiền đạo Alexis Sanchez.

Dai thang Watford, Wenger dua Sanchez len may xanh hinh anh
HLV Wenger hết lời ca ngợi phong độ chói sáng của Sanchez.

Sau khi lập hat-trick vào lưới Leicester, cú đúp vào lưới M.U, tiền đạo Alexis Sanchez lại một lần nữa tỏa sáng với bàn thắng khai thông thế bế tắc trong trận gặp Watford vào tối qua. Trước một Watford sở hữu lối chơi phòng ngự kín kẽ, bàn thắng của Sanchez có giá trị vàng ròng và kể từ đây Pháo thủ thi đấu thanh thoát hơn và ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Giroud và Ramsey. Với Sanchez, đây đã là bàn thắng thứ 7 của anh trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường cho Pháo thủ.

Chứng kiến Sanchez thi đấu ấn tượng, HLV Arsene Wenger tỏ ra vô cùng phấn khích. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận Watford 0-3 Arsenal, nhà cầm quân người Pháp nói: “Alexis thi đấu không biết mệt mỏi kể cả tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự. Với Arsenal, cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất. Alexis là mối đe dọa thường trực và luôn luôn tỏ ra nguy hiểm. Đây là một chiến thắng quan trọng của chúng tôi. Bạn có thể thấy được tại sao Watford ít bị thủng lưới tại sân nhà. Họ rất mạnh mẽ, thi đấu trực diện và chúng tôi không được phép mắc bất cứ sai sót nào”.

Ngoài ra, Wenger cũng tin rằng trận thắng trước Watford sẽ tiếp thêm động lực rất lớn cho Arsenal trước cuộc đối đầu vô cùng khó khăn với Bayern vào giữa tuần sau: “Với tôi, trận đấu ngày hôm nay mới là quan trọng nhất. Kết quả trên đã giúp chúng tôi giữ vững vị trí trong top đầu và cũng là cách chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu vào tối thứ Ba tới. Chúng tôi muốn làm được một điều gì đó trước Bayern, bởi đó là cách duy nhất giúp chúng tôi nuôi hy vọng ở lại giải đấu”.

Kể từ sau thất bại cay đắng trước Chelsea, Arsenal đã thắng 4 trận liên tiếp để giữ vững được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League 2015-2016. Trong đó, Pháo thủ đã lần lượt đánh bại Tottenham (2-1) đè bẹp Leicester (5-2) và thắng ấn tượng trước M.U và giờ là Watford (3-0). Tất nhiên, chuỗi trận mà Arsenal đã thể hiện vừa qua đang khiến cho các Gooner cảm thấy lâng lâng và họ tin rằng Pháo thủ đủ sức trở lại với ngôi vương ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù ngay trong năm nay. Và trong chuỗi trận đã qua, vai trò của Sanchez là vô cùng quan trọng.

Xem thêm video Watford 0-3 Arsenal (Vòng 9 Premier League 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X