Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Spurs, Arsenal bị trù ẻo sớm trở lại mạch thua

Chủ Nhật 19/11/2017 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Rio Ferdinand đồ rằng sau màn trình diễn thăng hoa trước người hàng xóm, Pháo Thủ sẽ lại kéo tuột mọi người xuống đáy thất vọng ở chuyến làm khách đến Burnley tiếp theo đây.

Không còn được đánh giá cao bằng đối thủ không đội trời chung, ấy vậy mà Arsenal như thể lột xác trên sân nhà Emirates để giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Tottenham. Màn trình diễn thăng hoa không ngờ này có thể tạo đà thăng tiến cho thầy trò Arsene Wenger trong thời gian tới, bỏ lại đằng sau quãng thời gian trồi sụt suốt từ đầu mùa giải.

Dai thang Spurs, Arsenal bi tru eo som tro lai mach thua hinh anh
Rio Ferdinand không quá lạc quan với chiến thắng Arsenal 2-0 Tottenham

Tuy nhiên, Rio Ferdinand không có tâm lý lạc quan đến như vậy khi thừa hiểu cái sự thiếu ổn định của Pháo Thủ đã gắn liền với họ suốt từ quá khứ đến hiện tại. Theo quan điểm của huyền thoại Man Utd, đội bóng thành London rồi sẽ khiến tất cả trôi tuột từ hứng khởi xuống thất vọng với một cú ngã ngựa trên đất khách Burnley cuối tuần sau.

Phát biểu của cựu trung vệ 39 tuổi người Anh sau trận Arsenal 2-0 Tottenham: “Tôi sẽ đặt cửa chiến thắng cho Burnley bởi phong độ rất tốt của họ trong thời gian qua, chưa kể điểm tựa sân nhà vững chắc nữa. Bên cạnh đó, bạn không bao giờ có thể biết mình nhận được những gì từ Arsenal đâu.”

“Đúng là họ đã có màn thể hiện xuất sắc trước một đối thủ lớn như Tottenham với áp lực và cường độ không ngừng nghỉ xuyên suốt 90 phút. Tuy nhiên, nếu theo dõi Arsenal chơi 10 trận thì may ra, bạn có 3-4 trận họ thi đấu tốt còn 5-6 trận còn lại thì không có đâu, thậm chí có thể dễ dàng sụp đổ. Ở đội bóng này luôn là một sự thiếu ổn định như vậy.”

Thong so tran dau arsenal vs tottenham
Thông số trận đấu Arsenal 2-0 Tottenham

Highlights trận Arsenal 2-0 Tottenham:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X