Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Palace, Lampard chỉ mong Chelsea giữ được Hudson-Odoi

Chủ Nhật 04/10/2020 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard khẳng định Hudson-Odoi vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở Chelsea nhưng thừa nhận không chắc giữ được cầu thủ này trước sự lôi kéo từ Bayern.
Bayern Munich từng có liên hệ với Hudson-Odoi trong quá khứ và đang bắt đầu khởi động kế hoạch chiêu mộ sao trẻ của Chelsea một lần nữa. HLV Flick cũng mới xác nhận sự quan tâm mà Bayern dành cho Hudson-Odoi. “Hùm xám” đang tính toán mượn sao trẻ người Anh ở mùa giải này với một điều khoản mua đứt.

Lampard nhận thức được mối nguy tiềm tàng về khả năng mất Hudson-Odoi vào tay Bayern nên đã trao cơ hội xuất phát cho cầu thủ này trước Palace. Sau trận đấu, ông cũng không ngại ngần thổ lộ mong muốn Hudson-Odoi sẽ tiếp tục ở lại Stamford Bridge.

Đại thắng Palace, Lampard mong Chelsea giữ được Hudson-Odoi hình ảnh

Đại thắng Palace, Lampard chỉ mong Chelsea giữ được Hudson-Odoi


“Tôi thích màn trình diễn của Hudson-Odoi, đặc biệt trong hiệp hai, khi cậu ấy chơi quyết liệt hơn và đối mặt với các hậu vệ biên ở hành lang cánh. Cậu ấy có khả năng đi bóng và tốc độ để làm điều đó. Tạt bóng vào trong vòng cấm cũng là một khả năng nằm trong tầm tay của cậu ấy.

Hudson-Odoi chắc chắn nằm trong kế hoạch của tôi ở Chelsea. Chúng tôi đang có Pulisic và Ziyech bị chấn thương trước khi Pulisic ra sân trở lại ngày hôm nay.

Chúng tôi cần những phương án và những gì Hudson-Odoi thể hiện hôm nay và trong hiệp hai trước West Brom chính xác là những gì mà cậu ấy cần thể hiện. Tôi rất hài lòng với cậu ấy”.


Khi được hỏi về tương lai của Hudson-Odoi và nghe những lời bình luận của HLV Flick, Lampard cho biết: “Tôi không có câu trả lời chắc chắn. Đến thứ Hai chúng ta sẽ biết đáp án. Họ có thể bày tỏ sự quan tâm. Nhưng những điều xảy ra vào trước hạn chót chuyển nhượng sẽ phải có lợi cho chúng tôi trước tiên. Hudson-Odoi là cầu thủ của chúng tôi và những gì cậu ấy muốn sẽ được đội bóng cân nhắc.

Một thương vụ chuyển nhượng cần phải có lợi cho các bên. Ở thời điểm này, tôi muốn Hudson-Odoi là một phần đội hình, nhất là sau những gì cậu ấy đem lại hôm nay. Ý kiến của tôi là như vậy”.

Cực gắt: Huyền thoại MU ám chỉ Lampard dạy học trò tranh giành pen
Rắc rối mới đây trên chấm phạt đền của Chelsea đã trở thành đề tài nóng tại xứ sở sương mù, khi đến lượt cựu danh thủ Rio Ferdinand buông lời dè bỉu Frank...
Lampard phán xử vụ đòi pen của học trò
Một chút rắc rối đã diễn ra trong trận thắng 4-0 của Chelsea, khi đoàn quân của HLV Frank Lampard để lại hình ảnh không đẹp trên chấm phạt đền.
Ben Chilwell khiến fan Chelsea mát lòng sau bàn ra mắt
Chia sẻ sau trận thắng Crystal Palace, tân binh – hậu vệ Ben Chilwell hy vọng sẽ giành được danh hiệu trong mùa giải này.
Link xem video Chelsea vs Crystal Palace: Hiệp 2 tưng bừng
Kết quả bóng đá Anh Chelsea vs Crystal Palace vòng 4 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Chelsea vs Crystal Palace hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X