Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Guus Hiddink: "Chelsea không cần mua sắm trong mùa đông này"

Thứ Hai 04/01/2016 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù mới chỉ có chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Chelsea lần thứ hai, đồng thời giúp The Blues nhảy 2 bậc lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, nhưng HLV Guus Hiddink đã tự tin rằng đội nhà hoàn toàn có thể lọt vào top 4 khi mùa giải kết thúc với đội hình hiện tại.

Guus Hiddink Chelsea khong can mua sam trong mua dong nay hinh anh
Guus Hiddink tự tin sẽ giúp Chelsea lọt vào top 4


Chelsea hành quân đến Selhurst Park trong một trận cầu được dự đoán là hết sức khó khăn bởi chủ nhà Crystal Palace đang bay cao trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 7. The Blues càng gặp khó khăn hơn khi tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương từ sớm và phải rời sân ngay trong hiệp 1. Thế nhưng đội khách đã giữ được bản lĩnh của một đội bóng lớn với những tình huống tỏa sáng của các cá nhân. Cesc Fabregas chính là người đã chọc khe thông minh cho Diego Costa băng xuống kiến tạo cho Oscar mở tỷ số trận đấu.

Sau đó đến lượt tiền vệ người Brazil, Willian thăng hoa với cú sút xa uy lực và sau đó là quả đá chéo góc, buộc thủ thành của Palace phải đẩy bóng ra đến vị trí của Diego Costa. Tiền đạo đội tuyển Tây Ban Nha đã không bỏ lỡ cơ hội trời cho này để ấn định tỷ số Crystal Palace 0-3 Chelsea. Vẫn biết đẳng cấp của hai đội là rất chênh lệch, nhưng phong độ lại đứng về phía đội chủ nhà, vì thế mà thắng lợi này của Chelsea vẫn khiến giới chuyên môn gặp bất ngờ.

Thấy gì sau trận thắng đầu tiên của Guus Hiddink
(Bongda24h.vn) - Trận Crystal Palace 0-3 Chelsea chính là trận thắng đầu tiên của HLV Guus Hiddink sau khi tiếp quản chiếc ghế do Mourinho để lại. Cùng nhìn...


Tuy nhiên Guus Hiddink tỏ ra rất bình thản đón nhận chiến thắng quan trọng này: “Tôi đã dẫn dắt Chelsea trong 3 trận đấu và đây là thắng lợi đầu tiên. Rõ ràng sau thời gian ngắn vừa qua, tôi nhận ra rằng đội hình của Chelsea vẫn có sức mạnh to lớn, không chỉ ở 11 cầu thủ đá chính mà cả 22 cầu thủ cộng với những tài năng trẻ. Chúng tôi không cần gia tăng sức mạnh đội hình bởi các cầu thủ hiện tại cũng đã rất tuyệt vời rồi. Thái độ của các cầu thủ cũng đang rất tốt và đó là điều đã được cải thiện so với giai đoạn đầu mùa giải.” Phát biểu này cho thấy rằng ông không hề có ý định chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng hướng đến mục tiêu top 4 của Chelsea: “Mùa giải vẫn còn rất nhiều vòng đấu nữa mới kết thúc và trên lý thuyết, chúng tôi hoàn toàn có thể kiếm một suất dự Champions League. Premier League là giải đấu rất mạnh nhưng nếu cứ chơi như ngày hôm nay, các cầu thủ của tôi hoàn toàn có thể làm được điều đó.” Hiện Chelsea đang có 23 điểm, cách vị trí thứ 4 của Tottenham chỉ 13 điểm và mùa giải vẫn còn tới 18 trận đấu nữa.

thong tin sau tran Crystal palace vs Chelsea
Thông tin sau trận Crystal Palace vs Chelsea


Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X