Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng ở FA Cup, Pep Guardiola thất vọng với… CĐV Man City

Thứ Hai 27/01/2020 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu bất ngờ của HLV người Tây Ban Nha xoay quanh trận đại thắng 4-0 trước Fulham trên sân nhà Etihad để đưa Man City đi tiếp vào vòng 4 FA Cup.

Không nằm ngoài dự đoán, Manchester City dễ dàng đi tiếp trên hành trình bảo vệ ngôi vương FA Cup với chiến thắng tưng bừng đến 4-0 trước đối thủ hạng dưới Fulham. Những cầu thủ lập công cho nhà đương kim vô địch bao gồm Ilkay Gundogan, Bernardo Silva và cú đúp của Gabriel Jesus.

Tuy nhiên, điều đáng nói bên cạnh kết quả không có gì bất ngờ này chính là cảnh tượng heo hút trên các khán đài sân Etihad. Bất chấp việc Man City liên tục gặt hái thành công suốt nhiều năm qua, sự ủng hộ của lực lượng CĐV nhà vẫn bị đặt dấu hỏi về mức độ cuồng nhiệt và thực sự tận tâm.

Man City 4-0 Fulham HLV Pep Guardiola thất vọng với các CĐV nhà hình ảnh
Những khán đài neo người ở sân Etihad trong trận đấu Man City 4-0 Fulham

Với minh chứng mới nhất là thống kê chỉ vỏn vẹn 39.223 người hâm mộ đến sân cổ vũ ở trận đấu cúp thứ yếu này, tức còn dư ra tận gần 16.000 ghế trống tại Etihad vốn có sức chứa khoảng 55.000 chỗ ngồi, ngay cả bản thân HLV Pep Guardiola cũng tỏ rõ sự thất vọng với các khán giả nhà mình.

Chia sẻ cụt lủn của nhà cầm quân người Tây Ban nha sau chiến thắng Man City 4-0 Fulham: “Sân vận động không được lấp đầy ngày hôm nay. Tôi cũng không biết tại vì sao nữa nhưng thật khá buồn đấy. Hy vọng chúng tôi sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình hơn ở những trận đấu sắp tới.”

“Ngay giữa tuần sau sẽ là bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh, với cơ hội cho chúng tôi vào chơi trận chung kết và tranh ngôi vô địch. Tôi mong mọi người sẽ cố gắng ủng hộ chúng ta nhiều hơn nữa.”

– Lời kêu gọi cho đại chiến tiếp đón hàng xóm kình địch Manchester United đêm thứ tư.

Quay trở lại với chuyên môn, Pep Guardiola cho biết: “Trận đấu này đã hoàn toàn thay đổi cục diện sau tấm thẻ đỏ quá sớm của Fulham, khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn cho chúng tôi sau những phút đầu vấp phải tương đối khó khăn trước đối thủ.”

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X