Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Lithuania, tuyển Anh làm nên kỳ tích

Thứ Ba 13/10/2015 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Lithuania 0-3 Anh, Tam sư đã lập kỷ lục với thành tích toàn thắng cả 10 trận ở vòng loại EURO 2016, ghi đến 31 bàn thắng.


Chuyến làm khách trên sân Vilniaus của Lithuania tại lượt trận thứ 10 vòng loại Euro 2016 không quá quan trọng với tuyển Anh. Tam sư đã giành vé đến Pháp vào mùa hè năm sau cách hai vòng đấu. Do đã chính thức giành vé sớm, cộng thêm việc đối thủ đã chính thức không còn cơ hội đi tiếp nên ĐT Anh đã có một trận đấu khá dễ dàng trước Lithuania.
Dai thang Lithuania, tuyen Anh lam nen ky tich tai vong loai Euro 2016 hinh anh
Tuyển Anh lập nên kỳ tích tại vòng loại Euro 2016
Với tâm lý thoải mái cùng sự vượt trội về mặt đẳng cấp, tuyển Anh đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép rất lớn khiến Lithuania phải lùi sâu về phần sân nhà phòng ngự. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Tam sư cũng có được bàn thắng. Phút 29, tiền đạo đang gây thất vọng rất lớn trong màu áo Tottenham, Harry Kane có đường chuyền thuận lợi để Barkley mở tỉ số. Có bàn thắng đội khách càng chơi càng hay. Chỉ 6 phút sau đó, tỷ số đã là 2-0 sau pha phản lưới của thủ môn Arlauskis.
Lithuania 0-3 Anh: Chiến thắng đơn giản khép lại vòng loại Euro 2016 mỹ mãn
(Bongda24h.vn) - Không nằm ngoài dự đoán, dù chẳng cần tung ra sân đội hình tốt nhất khi mà đã có trong tay tấm vé tham dự VCK, tuyển Anh vẫn không mấy khó...
Bước sang hiệp 2, tuyển Anh tiếp tục duy trì thế trận vượt trội. Phút 62, Chamberlain ghi tên mình lên bảng tỉ số giúp Tam sư vươn dẫn trước 3-0. Những phút cuối trận đội chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ để tìm bàn danh dự, song các đợt lên bóng yếu ớt của Lithuania không thể giúp họ có bàn thắng danh dự trên sân nhà.

Giành chiến thắng dễ dàng 3-0 ngay trên sân Lithuania, tuyển Anh đã toàn thắng cả 10 trận ở vòng loại EURO 2016, ghi đến 31 bàn thắng. Đây là thành tích tốt nhất của Tam sư, và trong lịch sử, mới chỉ có 5 đội tuyển làm được điều này.

Với những gì đã thể hiện ở vòng loại Euro 2016, tuyển Anh được kỳ vọng rất lớn tại Pháp vào mùa hè năm tới. Đã lâu lắm rồi Tam sư chưa vô địch một giải đấu lớn. Chính vì vậy, NHM tuyển Anh đang rất kỳ vọng vào đội bóng của mình vào hè 2016.

Video Lithuania 0-3 Anh (Vòng loại Euro 2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X