Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Burnley, “Gà trống” hiên ngang tiến vào vòng 4 FA Cup

Thứ Năm 15/01/2015 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, trận đá lại giữa Tottenham và Burnley tại vòng 3 FA Cup đã diễn ra khá kịch tính. “Gà trống” cuối cùng cũng đã có vé vào vòng 4 FA Cup sau khi vượt qua đối thủ với tỉ số 4-2.


Bước vào trận đá lại giữa Tottenham và Burnley tại vòng 3 FA Cup, “Gà trống” được đánh giá cao hơn. Hơn nữa, họ lại được thi đấu trên sân nhà, vì vậy chiếc vé vào vòng 4 đang nằm trong tay đội bóng thành London. Đang xếp thứ 17 ở giải Ngoại hạng và lại phải đá trên sân White Hart Lane của Tottenham, thế nhưng Burnley đã khiến thầy trò HLV Pochettino bất ngờ. Đội khách sớm vươn lên dẫn trước “Gà trống” 2 bàn chỉ sau 8 phút đầu hiệp 1 nhờ pha dứt điểm chân trái hiểm hóc của Marvin Sordell và cú đá phạt thành công của Ross Wallace.
 
Tottenham 4-2 Burnley Ga trong gianh quyen vao vong 4 FA Cup hinh anh
Tottenham giành quyền vào vòng 4 FA Cup

Bất ngờ bị dẫn tới 2 bàn, Tottenham vùng lên mạnh mẽ. Chỉ 2 phút sau khi để đối thủ dẫn trước 2-0, họ đã có bàn rút ngắn cách biệt nhờ công của Paulinho sau đường chuyền của người đồng đội Roberto Soldado. Phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, đội bóng áo trắng đã san bằng được cách biệt nhờ cú dứt điểm từ xa của Etienne Capoue.

Việc bị Tottenham quân bình tỉ số ngay hiệp thi đấu đầu tiên sau khi đã dẫn trước 2 bàn đã khiến cho Burnley thực sự bối rối. Bằng chứng là ngay đầu hiệp 2, họ đã để đối thủ ghi liền một mạch 2 bàn thắng nhờ công của Vlad Chiriches (phút 49) và Danny Rose (phút 52). Những phút còn lại, mặc dù rất cố gắng nhưng đội bóng vùng Lancashire đã không thể đảo ngược tình thế và đành chấp nhận thua ngược 2-4 và nhìn Tottenham hiên ngang tiến vào vòng 4 FA Cup.

Như vậy, với sự góp mặt của Tottenham, vòng 4 FA Cup sẽ bao gồm tất cả những đại diện ưu tú của Premier League. Trước đó, Chelsea, Man City, M.U, Arsenal… cũng đã giành quyền bước vào vòng 4 FA Cup.

Chung cuộc: Tottenham 4-2 Burnley

Ghi bàn

Tottenham: Paulinho 10’, Capoue 45+2, Chiriches 49, Rose 52’

Burnley:  Sordell 3’, Wallace 8’

Đội hình ra sân

Tottenham: Vorm, Chiriches, Kaboul, Vertonghen, Davies; Capoue, Stambouli; Townsend, Paulinho, Rose; Soldado.

Burnley: Heaton; Trippier, Duff (c), Keane, Mee; Kightly, Arfield, Jones, Wallace; Sordell, Vokes.

Xem thêm: Tottenham Hostpur vs Man City




Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X