Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Bournemouth, Chelsea trả giá bằng việc mất Pedro

Thứ Ba 27/12/2016 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc đã nhận đủ 5 thẻ vàng, tiền vệ Pedro sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Stoke ở vòng đấu sắp tới vào ngày Boxing Day.
Dai thang Bournemouth, Chelsea tra gia bang viec mat Pedro hinh anh
Pedro đang thăng hoa dưới bàn tay Conte

Ở vòng 18 Premier League, Chelsea đã có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 3-0 trước Bournemouth. Điểm nhấn trong màn trình diễn này là tiền vệ Pedro khi anh lập 1 cú đúp và bàn còn lại do công của Hazard. Tuy nhiên, ở phút thứ 62 thì cầu thủ người Tây Ban Nha đã phải nhận 1 thẻ vàng. Điều này khiến cho anh phải vắng mặt ở trận đấu gặp Stoke ở vòng tới bởi Pedro đã tích đủ 5 thẻ vàng từ đầu mùa.

Mặc dù trận này Chelsea thiếu vắng sự có mặt của 2 trụ cột là tiền đạo Diego Costa và tiền vệ N’golo Kante nhưng The Blues vẫn biết cách giành chiến thắng. Cesc Fabregas trong ngày hiếm hoi được trao cơ hội đá chính đã có pha kiến tạo tinh tế cho Pedro lập công mở tỷ số. Trong khi đó, cách vận hành không tiền đạo được Conte áp dụng khiến hàng công Chelsea đa dạng hơn và vẫn giữ được sự nguy hiểm của ngòi nổ Eden Hazard.

Ở trận đấu tới, khi Pedro vắng mặt thì Chelsea cũng chào đón sự trở lại của Costa nên CĐV đội bóng áo xanh hoàn toàn có thể yên tâm. Với trận thắng trước Bournemouth, The Blues nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp của mình lên con số 12, một kỷ lục của CLB này. Hiện tại, họ chỉ còn cách 2 trận nữa so với kỷ lục 14 chiến thắng liên tiếp của Arsenal.

Chelsea đã trở thành nhà vô địch Premier League vào vòng đấu Giáng sinh. Cả 4 lần gần nhất đứng đầu Premier League vào dịp Giáng sinh (vào các mùa 2014/15, 2009/10, 2005/06 và 2004/05), Chelsea đều vô địch chung cuộc. Và thực tế thì chẳng riêng gì Chelsea, 6/7 CLB gần nhất thống trị giải đấu vào dịp Giáng sinh sau đó đều thẳng tiến một mạch đến ngai vàng.

Nếu cứ tiếp tục duy trì đà thắng ổn định như vậy, việc các đối thủ khác phải buông súng đầu hàng trước Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa này là điều dễ hiểu.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X