Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Bolton, HLV Arteta khen ngợi Ethan Nwaneri và Sterling

Thứ Năm 26/09/2024 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã dành những lời khen cho Ethan Nwaneri và Raheem Sterling sau trận đại thắng 5-1 trước Bolton ở vòng 3 Carabao Cup.

Đại thắng Bolton, HLV Arteta khen ngợi Ethan Nwaneri và Sterling

Ethan Nwaneri đã có một ngày thi đấu thăng hoa cho Arsenal. Cầu thủ 17 tuổi lập được cú đúp vào lưới Bolton. Declan Rice, Raheem Sterling và Kai Havertz cũng ghi bàn trong chiến thắng 5-1 của Arsenal trên sân nhà Emirates.

Sao tre Ethan Nwaneri di vao lich su Arsenal sau cu dup truoc Bolton.
Đại thắng Bolton, HLV Mikel Arteta khen ngợi Ethan Nwaneri và Sterling

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã dành lời khen cho cầu thủ tuổi teen Ethan Nwaneri.

“Bàn thắng thứ hai, tôi vui mừng vì cậu ấy ghi bàn và tôi biết phản ứng của các cầu thủ sẽ ra sao nếu cậu ấy bỏ lỡ cơ hội. Tổng thể thì cậu ấy thể hiện rất tốt. Đây là một màn trình diễn tốt của Nwaneri. Cậu ấy cảm thấy mình là một phần của đội bóng. Bạn có thể thấy cậu ấy thi đấu đầy tự tin và biết phải làm gì trên sân.

Đó là bước tiếp theo. Cậu ấy tiến xa hơn kỳ vọng vào lúc này. Kể từ khi bước lên đội một, cậu ấy luôn vượt kỳ vọng của chúng tôi. Cậu ấy là một phần của đội và cậu ấy sẽ được ra sân”.

HLV Arteta cũng nói thêm về màn trình diễn tốt của Raheem Sterling với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận này: “Cậu ấy đang ngày càng thể hiện tốt hơn. Về mặt thể lực, bạn có thể thấy cậu ấy đang có những bước tiến. Khi trận đấu cởi mở một chút, bạn biết cậu ấy có thể làm gì và mang lại những gì. Sterling đóng góp vào một vài bàn thắng, nên đây là một buổi tối tích cực với cậu ấy”.

Đối thủ của Arsenal ở vòng 4 Carabao Cup là câu lạc bộ Preston North End. Đây sẽ lại là cơ hội cho dàn kép phụ và sao trẻ của Arsenal thể hiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X