Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Barnsley, Mancini mơ mộng về trận chung kết FA với Man Utd

Chủ Nhật 10/03/2013 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Sau khi "bắt nạt" Barnsley với tỉ số 5 - 0 trong trận đấu rạng sáng nay, Roberto Mancini - HLV trưởng của The Citizens đã bắt đầu mơ mộng về một trận chung kết FA của riêng người Manchester.

Vốn là một trong những đội bóng mạnh nhất Premier League và lại còn được thi đấu trên sân nhà nên việc Man City vùi dập Barnsley - một đội bóng đến từ giải hạng Nhất nước Anh với tỉ số 5 - 0 chẳng phải là một điều gì quá sốc.

roberto mancini
Chưa vượt ải bán kết FA, Roberto Mancini đã lại "gáy" sớm
Tuy nhiên,tại buổi họp báo sau trận đấu, Roberto Mancini lại có những phát biểu hững chí theo kiểu The Citizens đã rất bản lĩnh khi giành được chiến thắng trước một đối thủ "khủng" như vậy.

"Chúng tôi đã giành được chiến thắng. Điều quan trọng trong những trận đấu như thế này là sự tập trung bởi đối thủ của chúng tôi là những kẻ không còn gì để mất." Mancini tự hào tuyên bố.

Đúng vậy, Barnsley là những kẻ không còn gì để mất trong trận đấu này. Nhưng nếu xét chung hoàn cảnh thì...Man City cũng chẳng khác gì Barnsley bởi tại, Premier League lúc này, thầy trò HLV Mancini xem như đã mất hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch khi bị Quỷ đỏ bỏ xa tới tận 12 điểm trên bảng xếp hạng.

Chưa chịu dừng lại ở đó, vị HLV người Ý này còn thể hiện một trí tưởng tượng khá phong phú khi mà chưa đá trận bán kết, ông đã mơ về một trận chung kết FA của người Manchester.

"Trong 2 năm qua, Man City và Man Utd là hai thế lực lớn nhất tại nước Anh. Thật là tuyệt nếu như cả 2 đội bóng thành phố Manchester lại gặp nhau trong trận chung kết." Mancini mơ mộng.

Kể ra, mơ mộng cũng là điều tốt thôi. Nhưng Mancini nên nhớ trận bán kết vẫn chưa diễn ra và trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy đến giống như trận thua thảm 1 - 3 của chính Man City trước Southampton hồi đầu tháng 2 mới đây. Vả lại, thắng một đội bóng thuộc dạng "tiểu tốt" như Barnsley cũng đâu có gì là danh giá lắm.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X