Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại sứ MU xác nhận những bản hợp đồng mới trong mùa đông

Thứ Tư 18/12/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của cựu tiền vệ Park Ji-Sung về tình hình chuyển nhượng sắp tới của đội bóng cũ sau buổi lễ bốc thăm vòng 1/16 Europa League.

Manchester United sẽ chạm trán đối thủ không quá khó chơi Club Brugge ở vòng 1/16 Europa League. Đội bóng nước Bỉ từng là bại tướng của Quỷ Đỏ trong cả hai trận đấu sơ loại Champions League mùa giải 2015/16. Năm nay, họ tham dự với tư cách giáng xuống từ vòng bảng C1 khi không thể cạnh tranh hai tấm vé đi tiếp của Real Madrid và Paris Saint-Germain.

Chuyển nhượng MU mùa đông 2020 được xác nhận hình ảnh
Chuyển nhượng MU mùa đông 2020

Bất chấp lá thăm tương đối thuận lợi, đại sứ Park Ji-Sung vẫn tương đối thận trọng về thử thách sắp tới cho đội bóng cũ. Phát biểu của cựu tiền vệ người Hàn Quốc: “Mọi đội bóng đều là thử thách khó khăn cho nhau bắt đầu từ vòng đấu này, không có ngoại lệ dễ dàng nào hết.”

“Đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ tiếp tục được thể hiện và trải nghiệm, thế nên tôi cũng hy vọng chúng ta sẽ chơi tốt và giành kết quả chiến thắng để đi tiếp. MU sẽ nghiêm túc với Europa League, nhất là khi chức vô địch sẽ đưa chúng ta trở lại Champions League. Chúng ta cũng đã lên ngôi ở giải đấu này cách đây vài năm.”

Kỳ chuyển nhượng mùa đông chuẩn bị mở cửa trong tháng 1/2020 và Park Ji-Sung cũng xác nhận tin vui cho các CĐV Quỷ Đỏ: “Chắc chắn sẽ có những bản hợp đồng mới cập bến Old Trafford, nhưng cụ thể là ai thì còn phụ thuộc mong muốn của HLV cũng như điều kiện từ các CLB khác. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất vẫn là khả năng tự cải thiện đội ngũ cầu thủ hiện có của chúng ta.”

Thời điểm hiện tại, MU được cho đang theo đuổi sát sao hai tài năng trẻ tuổi teen Erling Braut Haaland của Salzburg và Jadon Sancho của Dortmund. Đúng là sức mạnh tấn công rất cần được tăng cường ở sân Old Trafford sau những gì không thực sự thuyết phục đã thể hiện ở giai đoạn lượt đi mùa giải này.

Thêm bằng chứng thần đồng Na Uy rất muốn đến MU
Không lâu sau khi có tin MU sẵn sàng chi đậm cho Erling Haaland, người ta đã thấy hình ảnh tiền đạo này ký lên áo đấu của CLB này.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X