Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại kình địch Liverpool gửi lời chúc thành công đến tân binh Fred của MU

Thứ Sáu 08/06/2018 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Roberto Firmino lên tiếng chúc mừng đồng hương Brazil sau khi hoàn tất bản hợp đồng 52 triệu bảng cập bến Old Trafford từ Shakhtar Donetsk.

Man Utd đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trung tâm Fred từ CLB Shakhtar Donetsk của Ukraine với mức giá 52 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này. Thú vị khi ngay lập tức, những đối thủ cạnh tranh Quỷ Đỏ ở Premier League đều chúc mừng tân binh bom tấn mới nhất sân Old Trafford.

Firmino nói về Fred với lời chúc tốt đẹp dành cho tân binh MU hình ảnh

Firmino nói về Fred với những lời chúc tốt đẹp dành cho tân binh MU

Thực chất cũng không có gì khó hiểu khi Willian và Roberto Firmino đều là đồng hương của Fred cũng như hiện tại đang cùng trên đội tuyển Brazil chuẩn bị cho World Cup 2018. Sau lời chúc của ngôi sao Chelsea, tới lượt tiền đạo của Liverpool cũng lên tiếng một cách tương đối hóm hỉnh.

Firmino nói về Fred: “Cậu ấy ngồi cạnh tôi trong phòng thay đồ của đội tuyển, giờ thì cũng chính thức trở thành một đối thủ kình địch mà không thể tránh khỏi ít nhiều va chạm trong những trận derby nước Anh. Tuy nhiên, tôi vẫn chúc cậu ấy vạn sự thành công ở Man Utd.”

Man Utd sẽ có điều kiện xem giò tân binh đắt giá của mình kỹ càng hơn trên đất Nga, dù rằng Fred không chắc suất đá chính trong màu áo vàng-xanh bởi sự cạnh tranh khốc liệt đến từ những Casemiro, Fernandinho và Paulinho.

MU mua Fred: Vì bóng đá không có người Brazil không phải là bóng đá
MU mua Fred với giá 52 triệu bảng và Old Trafford đã đón chào cầu thủ Brazil đầu tiên sau cả quãng thời gian dài vắng bóng, âu cũng chỉ là chuyện sớm muộn dưới...
Man Utd chiêu mộ Fred: 52 triệu bảng để gắn kết một tập thể rời rạc
Tiện thể ở Liverpool tham dự trận giao hữu Brazil vs Croatia trước thềm World Cup 2018, Fred được cho phép tranh thủ chạy xe trên đường cao tốc M62 đến...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X