Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đại hỷ" cho Man Utd: De Gea sắp bình phục

Thứ Tư 19/11/2014 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những tin xấu liên tiếp, vận may cũng đã đến với Quỷ đỏ khi tình trạng chấn thương của De Gea đang diễn biến rất khả quan và anh nhiều khả năng sẽ kịp thời bình phục để tham dự trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này.

De Gea da co mot tran dau tuyet voi khi giup M.U giu duoc chien thang
De Gea nhiều khả năng sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu với Arsenal vào cuối tuần

Man United vừa trải qua một tuần lễ kinh hoàng với những chấn thương liên tiếp của các trụ cột khi trở về thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG. Lần lượt Michael Carrick, Daley Blind và đặc biệt là thủ thành David De Gea đã dính chấn thương và nhiều khả năng lỡ trận đại chiến với Arsenal. Đặc biệt De Gea đang là cầu thủ thi đấu cực kỳ ổn định cho MU, anh chưa nghỉ một trận nào từ đầu mùa tới giờ và thẻ hiện một phong độ cực kỳ xuất sắc, nhiều lần cứu cho Quỷ đỏ những bàn thua trông thấy. Nếu như mất thủ môn này, chắc chắn đây sẽ là một sự thiệt thòi không hề nhỏ với đội quân của HLV Louis Van Gaal.

May mắn thay, tình hình chấn thương của thủ thành 23 tuổi có vẻ như không nghiêm trọng như những chẩn đoán ban đầu. Theo đó, tình hình chấn thương ngón tay của De Gea đang tiến triển rất khả quan  và anh đã bình phục tới 80%, chính vì thế khả năng anh có thể ra sân trong trận cầu đinh tới với Arsenal là rất cao.

Đây chắc chắn là một tin cực vui đối với Ban lãnh đạo cũng như các CĐV của Man United bởi trong tay HLV Van Gaal hiện tại không có một thủ môn xứng tầm có thể thay thế De Gea trong khung gỗ của Quỷ đỏ. Người nhiều khả năng được lựa chọn để bắt thay cho cựu thủ môn của Atletico trong trận đấu sắp tới với Pháo thủ là Anders Lindegaard, tuy nhiên thủ môn người Đan Mạch này chưa ra sân kể từ tháng 4 và phong độ của anh đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi.

Với sự trở lại của De Gea, các CĐV của MU đã có thể yên tâm phần nào về sự chắc chắn nơi tuyến dưới của đội nhà. Quỷ đỏ đang phải trải qua một cuộc khủng hoảng hàng thủ còn tồi tệ hơn tình hình của họ hồi đầu mùa. Không những thiếu vắng nhiều trụ cột nơi hàng thủ, vị trí tiền vệ đánh chặn cũng khiến HLV Van Gaal hết sức lo lắng trong bối cảnh cả Daley Blind và Michael Carrick sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian tới. Nhiều khả năng Darren Fletcher hoặc thậm chí cả Rooney sẽ được kéo về đá tiền vệ trung tâm trong đội hình của Quỷ đỏ trong những trận đấu sắp tới.

Ngoài ra, MU cũng đang phải nín thở chờ đợi tình hình của Angel Di Maria khi anh cũng gặp vấn đề sau pha va chạm với Luis Nani trong trận giao hữu giữa Argentina và Bồ Đào Nha đêm qua. Hiện tại khả năng ra sân của cầu thủ 26 tuổi trong trận cầu với Arsenal vào cuối tuần cũng đang bị bỏ ngỏ.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Arsenal vs Man United đại chiến trên Emirates

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X