Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia vào cuộc, tương lai Eriksen sắp được quyết định

Thứ Sáu 30/08/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen tới PSG là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng nước Pháp chuẩn bị gửi lời đề nghị khủng đến Tottenham trong thương vụ này.

PSG gửi lời đề nghị khủng mua Eriksen


Ý định rời nước Anh đã được Eriksen hé lộ ngay sau khi Tottenham thất bại trước Liverpool trong trận chung kết Champions League 2018/19, anh muốn ra đi tìm kiếm những thử thách mới. Christian Eriksen từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham, ngôi sao người Đan Mạch đã từ chối lời đề nghị trị giá 200.000 bảng/tuần mà Spurs đề nghị. 
 
Rời Tottenham, Christian Eriksen tới PSG ở Hè 2019 hình ảnh

PSG muốn có Eriksen


Hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2020, “Gà trống” đang đứng trước khả năng mất Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện Real Madrid, PSG và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ này, họ chấp nhận chi 40 đến 45 triệu bảng mua tiền vệ của Tottenham. Tuy nhiên, đội bóng thành London đòi ít nhất 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Eriksen tức giận với BLĐ Tottenham, anh muốn “Gà trống” buông tha cho mình. Mới nhất, Daily Mirror khẳng định Christian Eriksen tới PSG là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng nước Pháp chuẩn bị gửi lời đề nghị khủng đến Tottenham trong thương vụ này.

Theo đó, PSG chấp nhận chi đủ 60 triệu bảng như phía Tottenham yêu cầu. Khi mà Neymar đang trên đường trở lại Barca, đội bóng nước Pháp muốn có thêm những lựa chọn chất lượng trên hàng công. Ngoài Dybala, PSG sẽ đưa về thêm Eriksen qua đó nâng cấp tuyến trên.

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của Eriksen, ông muốn làm việc với tiền vệ này ở sân Công viên các Hoàng tử. Cầu thủ sinh năm 1992 cập bến Tottenham chỉ với giá 11,5 triệu bảng vào năm 2013, giai đoạn đầu mùa giải này anh liên tục bị HLV Pochettino đẩy lên băng ghế dự bị.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X