Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đại gia” Trung Quốc vỡ mộng sở hữu Drogba

Thứ Bảy 21/01/2012 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Didier Drogba của Chelsea vừa xác nhận rằng anh sẽ không rời Stamford Bridge ít nhất cho tới cuối mùa bóng này, thời điểm hợp đồng giữa ngôi sao người Bờ Biển Ngà với đội bóng thành London sẽ đáo hạn.

Thông tin mới nhất liên quan tới Drogba này cũng đồng nghĩa với việc Thân Hoa Thượng Hải đã hết cơ hội sở hữu chân sút có biệt danh “Voi rừng” ngay trong tháng 1/2012. Trước đó, Thân Hoa Thượng Hải đã xác nhận rằng họ đang đàm phán với Drogba về việc chuyển sang Trung Quốc chơi bóng. Thậm chí, “đại gia” mới nổi của bóng đá Trung Quốc còn tự tin rằng họ sẽ sớm hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm theo mức lương 267.000 bảng/tuần với Drogba.

Drogba chưa muốn chia tay Chelsea

Tuy vậy, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây khi cùng ĐT Bờ Biển Ngà tham dự CAN 2012, tiền đạo của Chelsea đã xác nhận rằng anh sẽ tiếp tục chơi bóng tại Stamford Bridge, ít nhất cho tới tháng 6/2012. “Tôi muốn tìm lại niềm vui, sự hăng hái, áp lực và đam mê trên sân cỏ, những thứ mà tôi đã bỏ qua trong vài tháng gần đây. Điều đó có nghĩa là tôi sẽ chia tay Chelsea ư? Không, ít nhất là cho tới tháng 6/2012”, Drogba chia sẻ.

Hợp đồng hiện tại của Drgoba với Chelsea vẫn còn thời hạn tới tháng 6 này. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Chelsea vẫn chưa thể thuyết phục tiền đạo người Bờ Biển Ngà đặt bút kí vào bản hợp đồng mới do mâu thuẫn về các điều khoản. Drogba được cho là muốn một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm trong khi Chelsea chỉ muốn gia hạn thêm 1 năm.

Hồi đầu tháng này, một tiền đạo khác của Chelsea là Nicolas Anelka đã rời Stamford Bridge để khoác áo Thân Hoa Thượng Hải theo một bản hợp đồng có mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X