Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Trung Quốc trở lại “rút ruột” Chelsea

Thứ Bảy 23/01/2016 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau đội trưởng John Terry thì tiền vệ John Obi Mikel trở thành mục tiêu săn đón tiếp theo của Shanghai Shenhua - CLB có vẻ rất mê những ai chơi bóng ở Stamford Bridge.

Nicolas Anelka và huyền thoại Didier Drogba là những cựu ngôi sao The Blues từng dưỡng già trong màu áo Shanghai Shenhua. Dẫu vậy thì cả hai đều ra đi sau những khoảng thời gian ngắn ngủi và nhìn chung ngoài danh tiếng đi trước, họ không để lại nhiều dấu ấn trong lòng NHM Trung Quốc. Nhưng bất chấp bài học từ quá khứ, đội bóng thành phố Thượng Hải có vẻ vẫn mê mệt bất cứ ai từng chơi bóng ở sân Stamford Bridge.

Dai gia Trung Quoc tro lai rut ruot Chelsea hinh anh
John Obi Mikel có thể rời Chelsea và sang Trung Quốc chơi bóng

Sau lần về nhì đầy tiếc nuối vừa qua, Shanghai Shenhua sớm tỏ rõ tham vọng xưng vương trong mùa giải tới đây. Họ có trong tay cựu HLV tuyển Anh Sven Goran Eriksson và được một thời gian dài xúc tiến John Terry tái ngộ ông thầy cũ ở Trung Quốc. Trung vệ 35 tuổi sa sút trông thấy trong mùa giải này và dù cho có là huyền thoại của Chelsea, không thể loại trừ khả năng anh sẽ ra đi ở hè tới đây.

Bên cạnh đó, Shanghai Shenhua đang nhăm nhe “đánh cả cụm” với John Obi Mikel cũng nằm trong tầm ngắm. Trải qua đến gần thập kỷ gắn bó ở Stamford Bridge, tiền vệ người Nigeria không có ấn tượng gì và vẫn như một người thừa của đội bóng với trình độ chỉ ở mức khá của mình. Năm nay cũng vậy, mặc cho Matic và Ramires sa sút không phanh, còn Ruben Loftus-Cheek còn trẻ và non kinh nghiệm, Mikel chẳng thể tận dụng không ít cơ hội thể hiện ở khu trung tuyến.

Tóm lại cả sự nghiệp của Mikel trong màu áo xanh, anh có lẽ được nhớ đến nhiều nhất như một chiến thắng hả hê của Chelsea trước kình địch MU. Mikel thậm chí đã họp báo ra mắt Quỷ Đỏ nhưng sau cùng lại lật kèo về với đại gia thành London. Shanghai Shenhua dự tính sẽ ra lời đề nghị 6 triệu bảng cho Chelsea và 60.000 bảng/tuần cho Mikel. Đây có lẽ sẽ là thương vụ tốt đẹp cho cả 3 bên trong mùa hè 2016 này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X