Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Trung Quốc lên kế hoạch "dụ dỗ" Park Ji Sung

Thứ Tư 20/07/2011 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi gây chấn động giới túc cầu giáo với thương vụ mang tên Dario Conca, “gã nhà giàu” của bóng đá Trung Quốc Guangzhou Evergrande lại tiếp tục đưa ra một lời đề nghị “khủng” dành cho ngôi sao người Hàn Quốc Park Ji Sung.

Dario Conca chỉ là một cái tên không mấy nổi tiếng nhưng nguyên nhân chính khiến thương vụ này trở nên đình đám là bởi Guangzhou Evergrande đã trả cho tiền vệ này mức lương cao thứ ba trong giới cầu thủ, chỉ sau mỗi hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi!

“Gã nhà giàu” Guangzhou Evergrande muốn mua Park Ji Sung từ MU

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng được sở hữu bởi tập đoàn bất động sản hùng mạnh Evergrande này vừa tiếp tục gây sốc bằng lời đề nghị mua Park Ji Sung của MU. Guangzhou sẵn sàng trả cho tiền vệ 30 tuổi mức lương cao gấp đôi tại Old Trafford, cụ thể là 8 triệu euro mỗi năm để đưa anh đến giải VĐQG Trung Quốc.

Phát biểu trên tờ The Beijing Times, HLV trưởng Guangzhou Lee Jang-Soo cho biết: “Chủ tịch Xu Jiayin đã nói rằng ông ấy sẽ làm tất cả những gì cần thiết để có thể mang Park Ji Sung về câu lạc bộ. Tuy nhiên, bản hợp đồng này rất khó để trở thành hiện thực bởi Park vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Manchester United”.

Tham vọng của Guangzhou rõ ràng là có thực bởi tiềm lực tài chính của đội bóng này được đánh giá là rất mạnh. Hiện tại, hợp đồng của Park Ji Sung với “Quỷ đỏ” sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau nhưng mới đây, hảo thủ người Hàn Quốc đã thể hiện rõ nguyện vọng được gắn bó cùng các nhà ĐKVĐ Premier League:

“Thật sự là tôi không hề muốn rời MU. Tôi muốn ở lại đây vì thế tôi chẳng có lí do gì để nói lời chia tay. Tôi muốn gắn bó với câu lạc bộ vì chính cuộc sống của mình bởi MU là đội bóng tuyệt vời nhất thế giới”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X