Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Trung Quốc dùng lương khủng lôi kéo 2 "sao bự" của Premier League

Thứ Ba 20/03/2012 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rio Ferdinand và Frank Lampard là hai mục tiêu hàng đầu của Guizhou Renhe và đội bóng Trung Quốc sẵn sàng chi bộn tiền để thực hiện mục đích của mình.

Đội bóng đang chơi ở giải Super League, Guizhou Renhe, vào tối qua (19/3), đã xác nhận đang lên kế hoạch để chiêu mộ hai mục tiêu hàng đầu trong danh sách mua sắm của họ, Rio Ferdinand và Frank Lampard. Theo đó, đội bóng này sẵn sàng chi mức lương cao ngất, lên đến 250.000 bảng/ tuần để lôi kéo trung vệ của Man United và tiền vệ ngôi sao của Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

“Tôi muốn có đội bóng tốt nhất ở Trung Quốc và chúng tôi đang chuẩn bị để đầu tư số lượng tiền lớn nhằm mang Ferdinand và Lampard tới đây. Đa số người hâm mộ bóng đá Trung Quốc đều yêu thích Premier League và biết được đó là hai ngôi sao hàng đầu”, Chủ tịch của Guizhou, ông Wang Guolin cho biết.

Thời gian gần đây, các thế lực bóng đá Trung Quốc đã nổi lên mạnh mẽ với nguồn tài chính dồi dào. Trước đó, Lampard cũng nằm trong tầm ngắm của một đội bóng Trung Quốc khác là Shanghai Shenhua, CLB đã thành công trong việc chiêu mộ Anelka. Đội bóng này cũng nhăm nhe “cướp” Didier Drogba từ Chelsea và đưa ra lời đề nghị “khủng” cho HLV của Real Madrid, Jose Mourinho. Theo đó, chiến lược gia người Bồ được cho là sẽ nhận mức lương 300.000 bảng/tuần sau thế nếu như nhận lời đến Trung Quốc làm việc.

Trước thông tin này, siêu cò kiêm đại diện của Ferdinand, Pini Zahavi bộc bạch: “Khi người Trung Quốc muốn gì, họ sẽ làm bằng được. Bóng đá hiện tại đang là môi trường kinh doanh đầy hứa hẹn của họ và mang về những cầu thủ và HLV giỏi là một phần trong kế hoạch phát triển.”
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X