Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận theo đuổi Fellaini của M.U

Thứ Hai 06/11/2017 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng chưa diễn ra, nhưng tiền vệ Marouane Fellaini đã được hỏi mua ngay từ lúc này.


Còn nhớ trong phiên chợ hè vừa qua, Marouane Fellaini đã nhận được lời đề nghị chính thức từ phía Galatasaray. Đội bóng này rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Bỉ, nhưng phía Man United kiên quyết không bán. Và mới đây, thêm một đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ nữa vào cuộc ở thương vụ tiền vệ tóc xù, lần này là Besiktas.
 
Chia sẻ với báo chí, đại diện CLB Besiktas cho biết: “Đúng vậy, Marouane Fellaini nằm trong danh sách chiêu mộ của chúng tôi. Đội bóng đang nỗ lực để tiếp cận anh ấy, nhưng chúng tôi không chỉ quan tâm đến mỗi Fellaini. Anh ấy không phải cầu thủ duy nhất chúng tôi theo đuổi, bởi bộ phận tuyển trạch của Besiktas đã theo dõi trực tiếp 20 trận đấu trong tuần này. Chúng tôi đang giữ một vài cái tên trong tầm ngắm.”

Dai gia Tho Nhi Ky xac nhan theo duoi Fellaini cua MU hinh anh
Fellaini mới trở lại sau chấn thương

Cụ thể, với việc chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến hết mùa giải này, Marouane Fellaini có thể tự do tìm kiếm một bến đỗ mới trong mùa đông. Tất nhiên điều này chỉ có thể xảy ra khi 2 bên không tìm được tiếng nói chung, giữa Fellaini và Man United. Tuy vậy, với tình hình hiện tại, HLV Jose Mourinho sẽ không đồng ý để cầu thủ này ra đi, bởi Quỷ đỏ đang khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng nơi tuyến tiền vệ.
 
Khi phiên chợ hè vừa qua đóng cửa, Người đặc biệt đã lên tiếng khẳng định chiêu mộ ông còn dễ hơn là Fellaini. Trong trận thua Chelsea mới nhất, Jose Mourinho cũng dành những lời khen ngợi cho tiền vệ này: “Tôi phải nói rằng Fellaini là một cầu thủ tuyệt vời, không chỉ với tôi mà còn với các cầu thủ, đội bóng và người hâm mộ. Cậu ấy đã gặp chấn thương trong nhiều tuần, mới chỉ trở lại được 1 ngày nhưng đã sẵn sàng xung trận để giúp đỡ toàn đội. Bởi vậy, cậu ấy rất quan trọng đối với tôi.”

Mourinho khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thua Chelsea?
HLV Jose Mourinho đã khen ngợi tiền vệ Marouane Fellaini sau trận thua 0-1 trước Chelsea tại vòng 11 Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X