Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận muốn có sao thất sủng của M.U

Thứ Năm 18/06/2015 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp phong độ sa sút của Robin van Persie trong mùa giải vừa rồi nhưng Galatasaray vẫn muốn chiêu mộ ngôi sao thất sủng bên phía M.U.

Dai gia Tho Nhi Ky xac nhan muon co sao that sung cua MU hinh anh
Van Persie nhận được sự quan tâm từ phía Galatasaray

Tiền đạo người Hà Lan vừa trải qua một năm thi đấu hết sức thất vọng trong màu áo đội bóng thành Manchester. Sau 27 lần ra sân tại Premier League 2014/2015, Van Persie chỉ ghi được vỏn vẹn 10 bàn thắng. Điều này cũng chính là một phần nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc hàng công Quỷ đỏ phải chấp nhận mùa giải “khô hạn” với thành tích… 62 pha lập công, thấp thứ nhì trong vòng 23 năm trở lại đây.

Liên tiếp trong khoảng thời gian vừa qua, những tin đồn liên quan đến tương lai của Van Persie cũng xuất hiện dày đặc trên khắp các mặt báo châu Âu. Thời điểm hiện tại, cựu đội trưởng Arsenal đang bị xem là sao thất sủng bên phía M.U và nhiều khả năng sẽ trở thành cái tên nằm trong danh sách “thanh lý” của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cần phải nhấn mạnh rằng, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đang nỗ lực tìm kiếm một “số 9” thực sự đẳng cấp để có thể nhanh chóng gia cố hàng công cho HLV Van Gaal.

Trên thực tế, mặc dù đã bước qua sườn dốc của sự nghiệp nhưng Van Persie vẫn rất “hot” trên TTCN. Trong một diễn biến mới nhất, Galatasaray chính là đội bóng tiếp theo đánh tiếng bày tỏ tham vọng muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo 31 tuổi. Theo đó, đích thân HLV Hamza Hamzaoglu của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

“Chúng tôi muốn chiêu mộ một ngôi sao tầm cỡ thế giới có thể giúp Galatasaray cải thiện chất lượng đội hình đồng thời mang lại sự hứng khởi dành cho người hâm mộ. Đương nhiên, sẽ chẳng có một huấn luyện viên nào từ chối Van Persie. Cậu ấy chính là một trong những tiền đạo ở đẳng cấp hàng đầu châu Âu vào thời điểm này. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ sớm chiêu mộ được Van Persie”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X