Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ muốn “giải cứu” Berbatov

Thứ Hai 07/11/2011 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch của đội bóng Galatasaray, Unal Aysal xác nhận họ đang quan tâm tới ngôi sao của Manchester United, Dimitar Berbatov.

Trong phát biểu mới nhất trước báo giới, Chủ tịch của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray, ông Unal Aysal cho biết CLB này đang cân nhắc việc đưa ra đề nghị chiêu mộ tiền đạo của Man United, Dimitar Berbatov ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.



Hợp đồng của chân sút người Bulgaria với M.U sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và hiện “Quỷ đỏ” vẫn chưa cho thấy ý định muốn giữ chân Berbatov. Từ mùa giải năm ngoái, Berbatov đã không còn có vị trí đá chính trong đội hình của M.U. Việc Chicharito chơi tốt bên cạnh Rooney chính là nguyên nhân khiến anh bị loại khỏi đội hình xuất phát. Hiện chân sút người Bulgaria thậm chí còn phải cạnh tranh với Danny Welbeck và Michael Owen cho một vị trí... dự bị trên hàng công của M.U.

Ngoài Berbatov, đại gia của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ còn bày tỏ tham vọng gia tăng lực lượng bằng nhiều cầu thủ tên tuổi khác. “Chúng tôi không chỉ quan tâm tới Berbatov. Chúng tôi đang dõi theo một số cầu thủ tên tuổi khác nữa, và tất nhiên đó là tiền đạo”, Goal dẫn lời ông Unal phát biểu trên Hurriyet.

Tuy nhiên, Chủ tịch của Galatasaray cũng cho biết sẽ không quá vội vàng trong việc mua sắm: “Chúng tôi chỉ có thể liên hệ và đưa ra quyết định mua cầu thủ vào cuối tháng 12, khi thời gian đã đến. Chúng tôi hiện đã lên danh sách 4 đến 5 cầu thủ cần mua. Nhưng để mua ai trong số họ thì chúng tôi còn phải xem xét.”

Sở dĩ, Galatasaray nhắm đến Berbatov là bởi tân binh Sercan Yildirim, liên tiếp gây thất vọng trong thời gian qua nên đội bóng này muốn tìm một người thay thế. Galatasaray cũng hi vọng rằng, với việc Berbatov sắp hết thời hạn trong hợp đồng kèm theo việc thất sủng tại Old Trafford, họ sẽ có được chân sút 30 tuổi với giá mềm.

Hiện, Galatasaray đang đứng vị trí thứ 3 tại Giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, kém đối thủ cùng thành phố, Fenerbahce 3 điểm.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X