Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đại gia” Thổ Nhĩ Kỳ lên kế hoạch "đánh cả cụm" sao xẹt của Man United

Thứ Hai 03/03/2014 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Bên cạnh việc lên kế hoạch “chen chân” vào thương vụ Nemanja Vidic chuyển tới Inter Milan, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor cũng đang tính đến khả năng chiêu mộ một loạt các ngôi sao thất sủng của Man Utd như Erva, Nani, Kagawa…

Man Utd
Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Trabzonspor đang quan tâm đến nhiều ngôi sao thất sủng tại Man Utd

Ibrahim Haciosmanoglu, ông chủ của Trabzonspor, là một người cực kỳ đam mê bóng đá. Trong nhiều năm qua, nhà tài phiệt này đã tốn không ít tiền của để nâng tầm đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Đặc biệt là trong khoảng 2 năm trở lại đây, sân Huseyin Avni Aker đã lần lượt đón thêm rất nhiều ngôi sao nổi danh một thời như Didier Zokora, Marc Janko, Florent Malouda hay Jose Bosingwa...

Tuy nhiên những sự tăng cường này vẫn chưa thể khiến “ông trùm” của Trabzonspor hài lòng, nhất là khi đội bóng vẫn thi đấu bết bát và chưa thể cạnh tranh nổi với Fenerbahçe hay Galatasaray trong cuộc đua vô địch ở giải Thổ Nhĩ Kỳ. Mới đây, theo những tiết lộ từ tờ SportsDirectNews cho biết thì ban lãnh đạo Trabzonspor vừa quyết định lên kế hoạch chi thêm thật nhiều tiền để sớm chiêu mộ một loạt các tân binh trong mùa hè tới.

Trước mắt, chủ tịch Haciosmanoglu hy vọng sẽ thuyết phục thành công Nemanja Vidic thay đổi ý định gia nhập Inter Milan để chuyển tới Trabzonspor. Cách đây không lâu, trung vệ người Serbia đã tuyên bố rời Man Utd sau khi mùa giải 2013/2014 khép lại đồng thời ngỏ ý muốn gia nhập đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza theo một bản hợp đồng 3 năm cùng mức lương 6 triệu bảng/mùa.

Mặc dù vậy, cơ sở để Haciosmanoglu tự tin đặt mục tiêu chiêu mộ Vidic chính là... tiền. Ông chủ của Trabzonspot sẽ đề nghị trung vệ đội trưởng của M.U ký một bản hợp đồng 3 năm và hưởng mức lương 7 triệu bảng/mùa, tức cao hơn 1 triệu bảng so với lời đề nghị trước đó của Inter Milan. Cần phải biết rằng một trong những lý do chính khiến Vidic rời sân Old Trafford cũng là vì anh muốn kiếm chút tiền trước khi… về hưu.

Ngoài Vidic, phía Trabzonspor còn nhắm tới một loại ngôi sao bị thất sủng trong màu áo Quỷ đỏ như Patrice Evra, Rio Ferdinan, Alexander Buttner, Nani hay cả Shinji Kagawa. Cũng giống như Vidic, Evra và Ferdinand sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải này.Trong khi đó, những cầu thủ như Nani, Buttner và Kagawa thì đều không được trọng dụng.

Mới đây, HLV David Moyes đã lên kế hoạch chuẩn bị cho một cuộc “thay máu” đội hình Man Utd vào mùa hè này. Trước đó, Quỷ đỏ sẽ phải “đẩy” một loạt cầu thủ không còn giá trị rời khỏi sân Old Trafford. Và chắc chắn, đó sẽ là một trong những mùa chuyển nhượng “bận rộn” nhất với nhà ĐKVĐ Premier League.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X