Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Serie A chi 20 triệu bảng mua Benteke

Chủ Nhật 20/03/2016 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sunday People đưa tin, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Christian Benteke của Liverpool. Số tiền mà đội bóng của Italia đưa ra vào khoảng 20 triệu bảng.


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Christian Benteke là một trong số những chân sút có phong độ ổn định nhất giải Ngoại hạng. Trong màu áo Aston Villa cầu thủ người Bỉ chơi rất ổn định. Ấn tượng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1990, Liverpool đã chi tới 32,5 triệu bảng đưa anh về Anfield. Mặc dù được kỳ vọng rất lớn nhưng cựu cầu thủ của Aston Villa lại rất khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của The Kop.
Dai gia Serie A chi 20 trieu bang mua Benteke hinh anh
Benteke chơi thất vọng trong màu áo Liverpool
Cho tới lúc này, Benteke chỉ mới ghi bàn có 8 lần trong 32 trận ra sân cho Liverpool, tuy nhiên vấn đề nghiêm trọng hơn là anh luôn bị HLV Klopp gạch tên khỏi đội hình xuất phát trong những trận cầu quan trọng, để sử dụng Daniel Sturridge, Roberto Firmino hay thậm chí là người đồng hương Divock Origi. Điều này cũng làm tăng khả năng anh vắng mặt ở EURO 2016.
Rodgers: “Klopp sẽ không loại bỏ Benteke đâu”
Cựu HLV Liverpool Brendan Rodgers cho rằng Christian Benteke vẫn còn tương lai tại sân Anfield dù hiện không có được vị trí chính thức trong đội hình Jurgen...
Chán nản với phong độ của Benteke đội bóng chủ sân Anfield đang lên kế hoạch bán chân sút này ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Ngay lập tức Juventus đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Bỉ. Đây được cho là động thái chuẩn bị cho sự ra đi của Alvaro Morata, khi Real Madrid muốn mua lại cầu thủ cũ của mình. Juve cho rằng mẫu tiền đạo như Benteke rất phù hợp với lối chơi của họ. Bởi vậy, “Bà đầm già” chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Trong trường hợp The Kop không bán, đội bóng thành Turin sẽ hỏi mượn tiền đạo này.
tien dao Christian Benteke hinh anh 2
Juventus chi 20 triệu bảng mua Benteke
Liverpool phải mất tới 32,5 triệu bảng để có Benteke nhưng với phong độ thất thường của cầu thủ này, số tiền mà đội bóng của Italia đưa ra là hoàn toàn có thể chấp nhận được. Nhưng theo một số nguồn tin thì đội bóng thành phố Cảng chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu thu về ít nhất 25 triệu bảng.
Benteke được trọng tài Anh bảo vệ sau pha ăn vạ kiếm pen
(Bongda24h.vn) – Howard Webb khẳng định quyết định thổi quả phạt đền đầy tranh cãi của đồng nghiệp Andre Marriner trong trận Crystal Palace 1-2 Liverpool là...
Về phần Benteke, cầu thủ này cũng đang cảm thấy không hạnh phúc tại Anfield và sẵn sàng ra đi. Cầu thủ sinh năm 1990 cần được ra sân để bảo vệ vị trí của mình trong màu áo ĐT Bỉ. Việc không được ra sân thường xuyên tại Liverpool đang ảnh hưởng tới khả năng có mặt tại VCK
Euro 2016 của tiền đạo 25 tuổi.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X