Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Premier League xâu xé West Brom

Thứ Hai 05/03/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, hàng loạt đại gia Premier League lên kế hoạch xâu xé West Brom ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

West Brom đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải này, 6 trận gần nhất họ đều để thua. Sau 29 vòng đấu ở Premier League, đội bóng này chỉ thắng được có 3 trận. Những kết quả tồi tệ khiến họ đang xếp bét bảng ở Premier League, đội bóng này mới chỉ có 20 điểm, kém vị trí an toàn 8 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là khép lại, khả năng đội chủ sân The Hawthorns phải xuống hạng đang là rất cao.
Dai gia EPL xau xe West Brom o ky chuyen nhuong He 2018 hinh anh
West Brom chơi tệ hại ở mùa giải này
Trong trường hợp không còn thi đấu ở giải đấu lớn nhất của bóng đá Anh, West Brom sẽ đứng trước khả năng mất những ngôi sao quan trọng. Theo The Sun, hàng loạt những trụ cột của đội chủ sân The Hawthorns đang lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn. Trung vệ đội trưởng Jonny Evans đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, trong trường hợp xuống hạng họ có thể chỉ thu về 3 triệu bảng từ thương vụ này. Theo đó, hợp đồng giữa Evans và West Brom có điều khoản nếu đội chủ sân The Hawthorns phải xuống hạng, đội bóng nào muốn có cựu sao M.U sẽ chỉ phải chi ra 3 triệu bảng mà thôi.
Chi 42 triệu euro Arsenal vẫn bị từ chối vụ sao Ligue 1
Theo Bild , chuyển nhượng Arsenal ở phiên chợ Đông 2018 đã nhận thất bại trong thương vụ Malcom.
Thủ môn Ben Foster cũng lọt vào tầm ngắm của Liverpool, The Kop chấp nhận chi ra 15 triệu bảng đón thủ thành này. Lữ đoàn đỏ muốn có thủ môn của West Brom để thay thế Mignolet, cầu thủ đang muốn ra đi và nhiều khả năng sẽ cập bến Napoli ở Hè 2018. Hậu vệ Craig Dawson lọt vào tầm ngắm của Everton, trong khi đó Jay Rodriguez được Tottenham quan tâm, nếu hai đội bóng này đưa ra lời đề nghị nhiều khả năng cả Dawson và Rodriguez đều không thể từ chối.
Dai gia EPL xau xe West Brom o ky chuyen nhuong He 2018 hinh anh 2
Evans đang được Arsenal quan tâm
Trong trường hợp những cái tên kể trên đều chia tay West Brom, đội bóng này sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc trở lại Premier League. Trong những năm gần đây, những đội bóng khi xuống hạng và mất những cầu thủ quan trọng rất khó để giành vé lên hạng. Sunderland vừa xuống hạng ở mùa trước nhưng đang xếp bét bảng ở giải Hạng nhất Anh, chưa biết khi nào “Mèo đen” mới có thể trở lại Ngoại hạng Anh và nếu xuống hạng West Brom hoàn toàn có thể rơi vào tình cảnh tương tự.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X