Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Premier League tranh giành “viên ngọc thô” của Anderlecht

Thứ Hai 23/02/2015 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái tên Mile Svilar còn rất xa lạ với người hâm mộ, tuy nhiên thủ thành này lại đang thu hút được sự chú ý lớn tại TTCN Premier League.

Chuyen nhuong Premier League Dai gia dien dao vi ngoc tho nuoc Bi hinh anh
Mile Svilar đang được rất nhiều đội bóng lớn ở Premier League để mắt tới

TTCN mùa hè còn hơn 4 tháng nữa mới chính thức mở cửa nhưng ngay từ lúc này các đội bóng đã rất tích cực nhắm trước những mục tiêu phù hợp với kế hoạch dài hơi của mình. Thị trường chuyển nhượng ở Premier Legue đương nhiên vẫn là nhộn nhịp nhất khi các đội bóng có tiềm lực tài chính rất mạnh và luôn là nơi thu hút nhiều ngôi sao hàng đầu và những tài năng trẻ triển vọng. Mới đây nhất, có một cái tên còn khá xa lạ nhưng đại đang gây bão trong làng túc cầu Anh quốc, đó chính là Mile Svilar, thủ môn trẻ tuổi của Anderlecht.

Mặc dù mới chỉ bước sang tuổi 15 nhưng sự chững chạc cùng với tài năng thiên phú của thủ thành người Bỉ này đã thu hút được sự chú ý của không ít các ông lớn ở giải Ngoại hạng. Trong số này phải kể tới các đội bóng hàng đầu như Manchester United, Chelsea hay Arsenal, và đội bóng nào cũng có lý do để chiêu mộ tài năng trẻ này. Man Utd đã có David De Gea đang chơi cực hay trong mùa giải năm nay, tuy nhiên họ cũng đang lên kế hoạch bán bớt các thủ môn dự bị, Ben Amos đã được cho Bolton mượn và cả Anders Lindegaard cũng sẽ bị tống khứ trong nay mai. Chelsea đã có Thibaut Courtois thi đấu rất hay và phong độ chói sáng của người đồng hương sẽ càng làm tăng thêm sự tin tưởng của The Blues với Svilar.

Tuy nhiên chính Arsenal mới là đội bóng đang “giành pole” trong thương vụ này khi đã nhanh chóng đưa ra một lời đề nghị có mức hậu đãi rất cao với “viên ngọc thô” của Anderlecht. Cha của Svilar chính là cựu thủ thành Ratko Svilar, người đã từng chơi cho ĐT Nam Tư ở World Cup 1982 và ông thậm chí còn tiết lộ rằng: “Mọi người không biết là họ đã gọi bao nhiêu lần đâu. Họ đề nghị một khoản tiền rất lớn, nhưng điều đó không đóng vai trò quyết định trong việc này”. Dù cho gia đình Svilar phủ nhận về việc cậu con trai của mình sẽ ra nước ngoài thi đấu thì sức hấp dẫn từ những đội bóng hàng đầu thế giới cũng có sức hút rất lớn.

Trong khoảng thời gian gần đây, hệ thống đào tạo trẻ của bóng đá Bỉ đã cho ra lò những lứa cầu thủ vô cùng chất lượng nhờ vào phương pháp huấn luyện tiên tiến. Và có thể nói việc tài năng của Svilar chớm nở từ sớm cũng là một thành phẩm của nền bóng đá Bỉ.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X