Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Premier League lên "cơn sốt" với các sao mai người Bỉ

Thứ Năm 17/10/2013 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng loạt những người phụ trách săn tìm tài năng của các đội bóng lớn Premier League đã tới Bỉ theo dõi một số cầu thủ trẻ có tiềm năng của U21 Bỉ trong trận gặp U21 Italia.

Jordan Lukaku
Jordan Lukaku

Arsenal, Tottenham, Man United và Chelsea đều gửi đại diện tới Genk (Bỉ) để theo dõi trực tiếp trận đấu diễn ra vào hôm thứ Hai vừa qua. Cristian Battocchio của Watford ghi bàn duy nhất của trận đấu cho Italia, nhưng hầu hết các vị khách Premier League có mặt trên khán đài đều dồn ánh mắt vào tiền vệ của U21 Bỉ được tung vào sân trong hiệp 2 là Youri Tielemans, mới 16 tuổi và thuộc sở hữu của Anderlecht.

Ngoài Tielemans, các đội bóng Premier League cũng để mắt tới những cầu thủ trẻ khác của U21 Bỉ như Thorgan (em của tiền vệ Chelsea Eden Hazard), Jordan Lukaku (em ruột Romelu Lukaku) và Junior Malanda.

Malanda mới 18 tuổi và được hàng loạt các đội bóng thuộc giải đấu cao nhất nước Anh theo sát trước khi gia nhập Wolfsburg từ Zulte Waregem hồi đầu năm. Trong khi đó, cầu thủ 20 tuổi Thorgan Hazard đã là người của Chelsea nhưng đang được cho đội bóng Bỉ Zulte Waregem mượn. Còn Jordan Lukaku, 19 tuổi, cũng đang chơi cho Oostende (Bỉ) theo dạng cho mượn từ Anderlecht.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X