Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Premier League đại chiến vì sao trẻ người Đức

Thứ Tư 28/12/2016 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh khẳng định, rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League đang quan tâm tới tiền vệ Julian Brandt của Bayer Leverkusen.


Tiền vệ Julian Brandt đang là một trong những sao trẻ được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Trong những năm gần đây, cầu thủ người Đức đã có sự trưởng thành vượt bậc. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1996 trở thành trụ cột không thể thay thế của Bayer Leverkusen. Brandt đã ra sân đủ 16 trận tại Bundesliga, anh ghi được 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn. Cầu thủ 20 tuổi đóng góp rất lớn vào lối chơi của đội bóng nước Đức.
Dai gia Premier League dai chien vi tien ve Julian Brandt hinh anh
Đại gia Premier League đại chiến vì Julian Brandt
Julian Brandt là một cầu thủ cực kỳ đa năng. Mùa này, anh đã thi đấu ở 6 vị trí trong đội hình Bayer Leverkusen. Sao trẻ người Đức vừa có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh, hộ công hoặc thậm chí là tiền đạo cắm. Với kỹ thuật, tốc độ và nhãn quan chiến thuật tốt, Brandt thực sự là lựa chọn chất lượng với mọi đội bóng. Không những vậy, khả năng dứt điểm của cầu thủ này cũng được đánh giá rất cao.
Klopp tiết lộ nguyên nhân giúp Liverpool thăng hoa
(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Juergen Klopp khẳng định chế độ dinh dưỡng hợp lý là một trong những nguyên nhân giúp Liverpool chơi ấn tượng ở nửa đầu mùa giải...
Với những gì đang trình diễn, Brandt lọt vào tầm ngắm của rất nhiều những đội bóng lớn. Có ít nhất 5 đội bóng ở Premier League bao gồm Manchester United, Arsenal, Liverpool, Tottenham và Everton đều đang thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ Brandt. Những đội bóng này chấp nhận chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình. 
Dai gia Premier League dai chien vi tien ve Julian Brandt hinh anh 2
HLV Wenger rất muốn đưa về Brandt
Arsenal và Liverpool đang là những đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này. Cả Klopp và Wenger đều nhắm cầu thủ này như những mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện hợp đồng của anh với đội chủ sân Bay Arena cũng chỉ còn thời hạn tới hè 2019. Đội bóng nước Đức thì khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình, nhưng sẽ rất khó để họ cưỡng lại những lời đề nghị từ các động bóng lớn của nước Anh.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X