Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Premier League chú ý: Arda Turan muốn rời Atletico

Thứ Tư 24/06/2015 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ AS đưa tin, tiền vệ Arda Turan muốn rời Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Đây là thông tin không thể vui hơn với những đại gia tại Premier League.


Arda Turan là một cầu thủ đa năng, anh có thể chơi được nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, hộ công, tiền vệ cánh hay thậm chí là tiền đạo. Điểm mạnh của cầu thủ 28 tuổi là những đường chuyền có độ chính xác cao và khả năng thi đấu máu lửa, không ngại va chạm. Trong thành công của Atletico ở mùa giải 2013/14 với chức vô địch La Liga và Á quân Champions League thì Turan đóng vai trò quan trọng. Anh đóng góp 5 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn cùng dấu ấn đậm nét vào lối chơi của đội bóng chủ sân Vicente Calderon.
Dai gia Premier League chu y Arda Turan muon roi Atletico hinh anh
Turan muốn rời Atletico Madrid
Thế nhưng ở mùa giải 2014/15, Arda Turan không còn thể hiện được sự quan trọng của mình với đội bóng. Anh chỉ đóng góp 3 bàn thắng sau 42 trận, một thành tích khá khiêm tốn. Sau khi có được chức vô địch La Liga với Atletico, bản thân Turan muốn rời Atletico để tìm kiếm một bến mới trong sự nghiệp của mình. Người đại diện của Turan, ông Ahmet Bulut cho biết tiền vệ sinh năm 1987 muốn rời Tây Ban Nha. Điểm đến tiếp theo của Arda Turan có thể là Premier League. Cũng theo ông Ahmet Bulut, đã có ba đội bóng đang tiến hành xúc tiến vụ chuyển nhượng chiêu mộ Arda Turan, và đó toàn những tên tuổi của bóng đá Anh và châu Âu.

Lúc này, M.U, Liverpool, Chelsea và Arsenal là những đội bóng của Premier League muốn có ngôi sao của Atletico Madrid. Trong số những đội bóng này thì Arsenal và Liverpool là những đội bóng quyết tâm hơn cả. Arsenal đang cần bổ sung chất thép ở tuyến giữa khi tuyến tiền vệ của họ không sở hữu những cầu thủ thiên về sức mạnh. Liverpool cũng đang khát khao trở lại, bằng chứng là họ đã đưa về tới 5 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Ngoài những đội bóng ở Premier League thì PSG và AC Milan cũng đánh tiếng muốn có Turan
. Nhưng bản thân cầu thủ này khẳng định nếu rời La Liga anh chỉ muốn chơi bóng tại Premier League. Đây chẳng khác nào lời gọi mời với những đội bóng lớn của nước Anh, bởi vậy nếu ở mùa giải tới Ngoại hạng Anh có sự xuất hiện của Turan cũng là điều không quá bất ngờ.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X