Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Premier League cần gì ở kỳ CN Hè 2016

Thứ Tư 20/07/2016 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Để cải thiện chất lượng đội hình, những đại gia tại Premier League vẫn cần bổ sung những tân binh chất lượng. Dưới đây là những vị trí thiết yếu mà họ nên đưa về ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Vị trí cần bổ sung nhất: Tiền đạo cắm
Dai gia Premier League can gi o ky CN He 2016 hinh anh
Arsene Wenger cần mang về một trung phong chất lượng
Arsenal đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 để nâng tầm hàng công. Olivier Giroud làm tường rất tốt nhưng hiệu suất ghi bàn của anh không ổn định. Không những vậy chân sút người Pháp còn thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội mười mươi. Mùa trước, anh ghi 16 bàn sau 38 trận ở Premier League, nhưng có thời điểm cầu thủ sinh năm 1986 trải qua 15 trận liên tiếp không ghi bàn. Welbeck thì thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó Theo Walcott mãi không thể lớn, anh cũng không phải là một trung phong thuần túy và cũng chỉ phát huy khả năng khi vào sân từ ghế dự bị. M.U đã có Zlatan Ibrahimovic, Chelsea có thêm Michy Batshuayi, Tottenham thì mua Vincent Janssen. Vậy nên nhiệm vụ hàng đầu của Arsenal là đưa về một trung phong đẳng cấp, nhằm tăng sức cạnh tranh ở mùa giải tới.

Mục tiêu phù hợp nhất: Alexandre Lacazette
arsenal mua Lacazette hinh anh 2
Alexandre Lacazette
Việc thất bại trong vụ Jamie Vardy chứng tỏ Arsene Wenger đang rất muốn bổ sung thêm một tiền đạo. Những Alvaro Morata, Romelu Lukaku, Gonzalo Higuanin, Karim Benzema, Emerick Aubameyang đều đã được liên hệ nhưng Alexandre Lacazette mới là mục tiêu khả thi nhất ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 25 tuổi rất nhanh, cơ động và có khả năng dứt điểm tốt. Mùa giải vừa qua anh ghi 23 bàn sau 44 lần ra sân, giúp Lyon cán đích thứ 2 ở Ligue 1. Mức giá của cầu thủ này chỉ vào khoảng 22 triệu bảng.

Chelsea

Vị trí cần bổ sung nhất: Trung vệ
arsenal mua Lacazette hinh anh 3
Conte đang rất muốn sở hữu một trung vệ đẳng cấp
Mùa giải 2015/16, hàng thủ chính là tuyến yếu kém nhất của Chelsea. Những hậu vệ của The Blues đều xuống phong độ, đặc biệt là vị trí trung vệ. Vấn đề tuổi tác khiến John Terry trở nên chậm chạp, cầu thủ 35 tuổi thường xuyên thất thế trong những tình huống tranh chấp, anh cũng không còn cơ động trong việc hỗ trợ đồng đội. Gary Cahill cũng đã không còn giữ được phong độ quá tốt trong khi đó Kurt Zouma thì trận được, trận dở. Conte chắc chắn cần thêm một trung vệ để cải thiện chất lượng hàng thủ của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Mục tiêu phù hợp nhất: Leonardo Bonucci
arsenal mua Lacazette hinh anh 4
Leonardo Bonucci
Leonardo Bonucci đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Không chỉ chắc chắn trong phòng thủ, cầu thủ này còn có khả năng phát động tấn công cực tốt. Bonucci đã từng là học trò của HLV Conte ở Juventus và ĐT Italia, bởi vậy vị chiến lược gia 46 tuổi đang rất muốn đưa người học trò cũ về sân Stamford Bridge. Có được một hậu vệ công thủ toàn diện như Bonucci, hàng thủ Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể. 28 triệu bảng là số tiền mà The Blues dự định chi ra cho thương vụ này.

Vị trí cần bổ sung nhất: Trung vệ
arsenal mua Lacazette hinh anh 5
Pep Guardiola đang rất cần một trung vệ đẳng cấp
Man City cũng rất cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp. Mùa giải vừa qua, The Citizens đã gặp rất nhiều khó khăn ở trung tâm hàng thủ khi Vincent Kompany dính chấn thương, Eliaquim Mangala thường xuyên mắc sai lầm còn Martin Demichelis thì không được tin tưởng. Trong bối cảnh Kompany vẫn đang vật lộn với chấn thương, Mangala và Demichelis được đưa vào danh sách thanh lý, ưu tiên hàng đầu của Man xanh là đưa về một trung vệ đẳng cấp để đá cặp với trung vệ Nicolas Otamendi.

Mục tiêu phù hợp nhất: John Stones
arsenal mua Lacazette hinh anh 6
John Stones
Trong những mùa giải gần đây trung vệ John Stones trưởng thành vượt bậc, anh trở thành cầu thủ không thể thay thế của Everton ở trung tâm hàng thủ. HLV Pep Guardiola rất kết phong cách chơi bóng của tuyển thủ người Anh và đang làm mọi cách để đưa anh về sân Etihad. Chơi đầu óc, có nền tảng kỹ thuật tốt và lối chơi mượt mà, trung vệ trẻ của Everton sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho diện mạo mới của Man City.

Liverpool

Vị trí cần bổ sung nhất: Trung vệ
arsenal mua Lacazette hinh anh 7
HLV Klopp cần đưa về thêm một trung vệ chất lượng
Liverpool đã xác nhận sẽ để Kolo Toure và Martin Skrtel ra đi, Joel Matip, Dejan Lovren và Mamadou Sakho là những trung vệ còn lại của đội bóng chủ sân Anfield. Trong số những cầu thủ này, không một lựa chọn nào mang lại sự yên tâm. Nhiệm vụ của HLV Klopp sẽ phải mang về một trung vệ chất lượng.

Mục tiêu phù hợp nhất: Neven Subotic
arsenal mua Lacazette hinh anh 8
Neven Subotic
Neven Subotic không thường xuyên được ra sân trong màu áo Dortmund ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ 27 tuổi cũng đã đánh tiếng muốn rời đội bóng vùng Ruhr. Lối chơi thiên về thể lực và tranh chấp của Subotic sẽ giúp hàng thủ Liverpool được nâng cấp đáng kể. Ngôi sao người Bosnia từng là học trò của HLV Klopp, bởi vậy vị chiến lược gia người Đức tự tin có thể thuyết phục thành công cầu thủ này cập bến Anfield.

M.U

Vị trí cần bổ sung nhất: Tiền vệ trung tâm
arsenal mua Lacazette hinh anh 9
Jose Mourinho đang muốn đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng
M.U đang sở hữu khá nhiều tiền vệ trung tâm, nhưng không ai trong số này đem lại sự yên tâm. Michael Carrick đã 34 tuổi, Bastian Schweinsteiger thường xuyên dính chấn thương, Ander Herrera, Marouane Fellaini đều chơi không quá nổi bật còn Morgan Schneiderlin cũng chỉ đá tròn vai. HLV Jose Mourinho đã nhận ra vấn đề và đang làm mọi cách để đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. 

Mục tiêu phù hợp nhất: Blaise Matuidi
arsenal mua Lacazette hinh anh 10
Blaise Matuidi
Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Blaise Matuidi luôn là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của PSG. Với khả năng công thủ tuyệt vời của mình, tuyển thủ người Pháp sẽ là sự lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa của Man đỏ. Sau khi bổ nhiệm HLV Unai Emery, vị chiến lược gia 44 tuổi đã đưa về Ben Arfa và Krychowiak, điều đó khẳng định rằng cầu thủ 29 tuổi không nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Chỉ cần chi ra 20 triệu bảng, M.U sẽ thuyết phục thành công đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X