Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Pháp dùng "bom tiền" tấn công đội phó M.U

Thứ Hai 25/11/2013 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như sự nghiệp của Patrice Evra tại sân Old Trafford sắp đi đến hồi kết khi hiện tại có hai đội bóng đồng hương sẵn sàng trải thảm đỏ để chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Báo chí Anh ngày hôm qua đã đồng loạt đăng tải thông tin, hai gã nhà giàu của bóng đá Pháp là PSG và Monaco đều sẵn sàng cho việc chiêu mộ hậu vệ Patrice Evra của M.U trong thời gian tới. Theo tiết lộ, đội bóng Thủ đô Paris cũng như đội bóng công quốc đều muốn cung cấp một bản hợp đồng có thời hạn tới 4 năm với cầu thủ đã bước sang tuổi 31.

Evra không hài lòng với tinh thần thi đấu của Chelsea
 

Tất nhiên, để thuyết phục được đội phó của M.U, chắc chắn PSG cũng như Monaco không ngại bỏ ra khoản lương khủng để dụ dỗ. Cụ thể, số tiền gần 8 triệu bảng/năm (31 triệu bảng/4 năm), tương đương 150.000 bảng/tuần sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của Evra nếu anh chấp nhận chuyển đến sân Louis II hay Công viên các Hoàng tử.

Hợp đồng hiện tại của Evra với M.U chỉ còn tới tháng 6/2014, và đội chủ sân Old Trafford chỉ muốn một bản hợp đồng mới 2 năm, như đã làm với một lão tướng khác là Michael Carrick hồi giữa tuần vừa qua. Bên cạnh đó, mức lương mà M.U trả cho Evra cũng không được hậu hĩnh khi chỉ bằng gần một nửa những gì hai ông lớn của bóng đá Pháp đề nghị (4,68 triệu bảng/năm).

Mặt khác, vị trí của Evra trong thời gian tới chắc chắn cũng bị ảnh hưởng đáng kể bởi HLV David Moyes đang làm đủ mọi cách để chiêu mộ học trò cũ Leighton Baines về với sân Old Trafford. Trong trường hợp thương vụ đó thàng công trong tháng Giêng, Evra sẽ chỉ còn là sự lựa chọn thứ yếu.

Chính vì thế, lời đề nghị hậu hĩnh của PSG cũng như Monaco sẽ khiến tâm lý của Evra bị lung lay đáng kể. Với một ngôi sao đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, việc vừa được hưởng lương cao, vừa được thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao sẽ là một ý tưởng không thể hoàn hảo hơn.

Nếu không muốn để mất đội phó của mình, có lẽ M.U nên giải quyết một cách triệt để hơn, bằng không những cơn "mưa" tiền của các đại gia Pháp sẽ đưa ngôi sao này trở về quê hương.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X