Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đại gia mới nổi" Tottenham mơ sở hữu sao Real

Thứ Tư 30/03/2016 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mateo Kovacic đang nằm trong diện những cầu thủ sắp được Real Madrid thanh lý vào mùa hè tới. Điểm đến kế tiếp của ngôi sao người Croatia nhiều khả năng sẽ là Tottenham, nơi có sự xuất hiện của vị HLV mà anh yêu thích là Mauricio Pochettino.

Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bàn thắng và nhận đinh bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

Kovacic du suc thay the Modric.
Kovacic đang trải qua những ngày tháng khó khăn nhất kể từ khi bắt đầu thi đấu đỉnh cao

Tottenham Hotspur đang sở hữu một tập thể trẻ trung, tài năng, giàu năng lượng và khát khao chiến đấu ở tất cả các tuyến. Họ cũng có một chiến lược gia đầy hứa hẹn trên băng ghế chỉ đạo là Mauricio Pochettino. Chiến thuật và phong cách tiếp cận trận đấu của Spurs rất hiện đại. Chính vì thế, đội bóng thành London đã vượt mặt hàng loạt ông lớn của bóng đá Anh như Man City, Arsenal, Man Utd hay Chelsea để cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch ở mùa giải này.

Đội bóng này hứa hẹn sẽ còn cải thiện nhiều hơn nữa trong những mùa giải sắp tới. Chỉ cần có một vài sự đầu tư đúng đắn, “Gà trống” chắc chắn sẽ xưng vương tại Ngoại hạng Anh bất luận Manchester City có Pep Guardiola còn United bổ sung thêm bộ não đại tài của Jose Mourinho. Và cái tên đang được Spurs nhắm đến để củng cố tham vọng bá vương của mình là Mateo Kovacic.
ĐT Anh đang quá phụ thuộc vào Tottenham
Những con số thống kê đã chỉ ra việc Tam Sư đang phụ thuộc rất lớn vào bước chạy của những cầu thủ thuộc biên chế Tottenham.

Tiền vệ của Croatia bắt đầu bước ra ánh sáng từ mùa giải năm ngoái trong màu áo Inter Milan. Sau khi được HLV Rafa Benitez thuyết phục, Kovacic đã quyết định nâng tầm sự nghiệp của mình với một bản hợp đồng chuyển đến chơi cho Real Madrid với giá trị khủng lên tới 32 triệu euro. Tuy vậy, với phong độ ổn định của Toni Kroos hay đàn anh Luka Modric, cơ hội ra sân của Kovacic bị giới hạn đáng kể. Từ đầu mùa đến giờ, cựu cầu thủ của Dinamo Zagreb chỉ có duy nhất một lần được đá chính. Dù Kền kền trắng đã thay tướng nhưng số phận của tiền vệ trẻ 21 tuổi vẫn chưa có những tín hiệu sáng sủa hơn.

Việc Kovacic không thể tỏa sáng rực rỡ tại sân Bernabeu là một sự đáng tiếc rất lớn bởi anh sở hữu những tài năng vô cùng đặc biệt. Trong bối cảnh Los Blancos sẽ bị cấm chuyển nhượng bắt đầu từ năm 2017, cầu thủ người Croatia cần phải sớm tìm lối thoát nếu không muốn chết chìm tại Tây Ban Nha. Một vị trí chính thức trong đoàn quân vô địch của Mauricio Pochettino là lựa chọn không tồi.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X