Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Italia chưa buông tha Matteo Darmian

Thứ Năm 02/08/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli muốn mua Matteo Darmian của M.U. Theo tờ Daily Mail, dù đã bị từ chối, đội bóng Italia vẫn đang chuẩn bị một lời đề nghị mới giá trị để có hậu vệ cánh này.
 

M.U muốn giữ chân Darmian


Man United đang trải qua một cuộc khủng hoảng ở vị trí hậu vệ phải. Trong bối cảnh Ashley Young chưa hết hạn nghỉ phép hậu World Cup 2018, Antonio Valencia lại dính chấn thương bắp chân trong quá trình tập huấn tại Mỹ.

Đúng ra M.U đã chuẩn bị sự dự phòng bằng cách đưa về Diego Dalot từ Porto. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi lại đang chịu chấn thương còn thiếu tích cực hơn Valencia. Cụ thể, hậu vệ người Bồ Đào Nha chấn thương đầu gối và không thể trở lại trước ngày 15/9 tới.

Napoli muốn mua Matteo Darmian của MU hình ảnh
Napoli muốn mua Matteo Darmian song bị M.U ngăn cản


Vì thế, M.U quyết giữ chân Matteo Darmian. Cầu thủ người Italia từng ngỏ ý muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn trong đội hình chính. Dù vậy, khi thiếu thốn nhân sự, HLV Jose Mourinho đã thuyết phục anh ở lại còn M.U cũng từ chối một lời đề nghị mà Napoli gửi tới.
 

Napoli chưa bỏ cuộc


Ban đầu, Napoli đưa ra đề nghị mượn Darmian trong vòng một mùa. Sau khi bị khước từ, Napoli muốn mua Matteo Darmian. Cụ thể, họ vẫn giữ ý định mượn cầu thủ 28 tuổi với một khoản phí và xem xét khả năng mua đứt sau đó.

Mặc Mourinho cầu viện, “đội trưởng” MU quyết tâm ra đi
Hậu vệ cánh Matteo Darmian lên tiếng khẳng định mong muốn ra đi ngay trong mùa hè này nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Nếu chấp thuận, tổng giá trị M.U nhận được trong thương vụ này sẽ lên tới 18 triệu bảng. Trong trường hợp tiếp tục bị cự tuyệt, Napoli sẽ chuyển sang Serge Aurier của Tottenham. Tại đội bóng thành London lúc này, cầu thủ người Bờ Biển Ngà phải cạnh tranh khốc liệt với Kieran Trippier.

Sau sự tỏa sáng tại World Cup 2018, Trippier có vẻ lại càng nhận được sự tin tưởng hơn từ HLV Mauricio Pochettino. Có điều Napoli muốn có Aurier sẽ phải trả cái giá không hề rẻ. Cách đây 1 năm, Spurs từng mất 23 triệu bảng để mang anh về từ PSG.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X