Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia dầu mỏ "đè" Chelsea khi đấu giá Eto'o

Thứ Hai 26/08/2013 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Ngoại hạng Anh vào cuộc trước, nhưng vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ một CLB Trung Đông, đội đề nghị trả lương cao gần gấp đôi cho tiền đạo người Cameroon.

Eto'o chỉ còn một năm hợp đồng ở Anzhi và do đang cần cắt giảm ngân sách hoạt động nhanh nhất có thể, đội bóng Nga sẵn sàng để tiền đạo ăn lương 17 triệu bảng mỗi năm ra đi ngay hè này với giá khoảng 6 triệu bảng.

Etoo từng bỏ qua nhiều đề nghị từ các CLB lớn để sang Anzhi, nơi anh nhận lương cao nhất thế giới bóng đá hai năm qua
Etoo từng bỏ qua nhiều đề nghị từ các CLB lớn để sang Anzhi, nơi anh nhận lương cao nhất thế giới bóng đá hai năm qua

Theo Sky Sport Italia, Chelsea được cho là rất hào hứng với viễn cảnh sở hữu chân sút 32 tuổi người Cameroon này và đã gửi tới Eto'o lời đề nghị bốn triệu bảng tiền lương mỗi năm, cao hơn một triệu bảng so với lời đề nghị của Inter.

Tuy nhiên, rất có thể Chelsea sẽ phải đưa ra một lời đề nghị tốt hơn khi vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ đội bóng Qatar Al-Gharafa. Tờ Gazzetta dello Sport (Italy) hôm qua đưa tin Al-Gharafa đã liên hệ với Anzhi về việc tuyển mộ Eto'o và sẵn sàng trả tiền đạo 32 tuổi này bảy triệu bảng tiền lương mỗi mùa cho bản hợp đồng ba năm.

Nhật báo Italy dẫn các nguồn tin riêng của họ cho rằng bằng mức lương cao cộng với bản hợp đồng ba năm, Al-Gharafa hoàn toàn đủ sức thuyết phục Eto'o quay lưng với bóng đá châu Âu để sang Trung Đông chơi dối già.

Al-Gharafa, trong hè này, đã chi năm triệu bảng để tậu chân sút người Argentina Lisandro Lopez về từ Lyon, bổ sung cho lực lượng vốn đã rất mạnh với cựu tiền đạo PSG Nene và tuyển thủ Australia Mark Bresciano. HLV của CLB này là Zico, huyền thoại bóng đá Brazil, từng dẫn dắt tuyển Nhật Bản, Iraq, các CLB Fenerbahce, CSKA Moscow.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X