Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Anh điên loạn vì Pep Guardiola

Thứ Năm 17/12/2015 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail khẳng định gần như HLV Pep Guardiola sẽ rời Bayern Munich sau khi hết hạn hợp đồng, rất nhiều đội bóng lớn của nước Anh đã sẵn sàng liên hệ với nhà cầm quân người Tây Ban Nha.


Hợp đồng của HLV Pep Guardiola với Bayern Munich sẽ đáo hạn khi mùa giải này khép lại, đội bóng đá nước Đức muốn giữ chân nhà cầm quân người Tây Ban Nha bằng việc đưa ra lời đề nghị lên tới 20 triệu euro/năm, nhưng cựu HLV của Barca vẫn kiên quyết từ chối. Thông tin này khiến giới chuyên môn đồn ầm lên rằng Pep muốn dẫn dắt một đội bóng lớn của nước Anh.
Dai gia Anh dien loan vi HLV Pep Guardiola hinh anh
Pep Guardiola sẽ rời Bayern Munich

Mới đây tờ Daily Mail khẳng định Pep Guardiola sẽ rời Bayern sau khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn. Nếu điều này trở thành sự thật, M.U, Man City và Chelsea là những người vui nhất, cả ba đội bóng lớn của nước Anh đều muốn có vị chiến lược gia 44 tuổi. Lúc này, Chelsea đang lên kế hoạch sau thải Mourinho, họ muốn đưa về một nhà cầm quân tạm quyền trước khi bổ nhiệm Pep vào cuối mùa.
Bayern bất ngờ khi Real muốn mua Lewandowski
(Bongda24h.vn) - GĐ ĐH của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge tỏ ra vô cùng bất ngờ khi Real Madrid ra sức muốn mua Robert Lewandowski.

HLV Van Gaal cũng đang gặp rất nhiều khó khăn tại Old Trafford, mặc dù mùa giải chưa đi qua được một nửa chặng đường nhưng Man đỏ đã bị đánh bật khỏi League Cup và Champions League. Nếu mùa này đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục trắng tay khả năng vị chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải là rất cao. Khi đó cựu HLV của Barca sẽ trở thành một trong những ứng viên lớn nhất thay thế “Tulip Thép”. Phía Man City, chủ tịch Sheik Mansour của Man xanh sẽ bồi thường hợp lý cho HLV Pellegrini để dọn đường mời Pep về.
Dai gia Anh dien loan vi HLV Pep Guardiola hinh anh 2
M.U, Man City và Chelsea đều muốn có Pep

Nếu Pep Guardiola rời Bayern, được xem là điều bất ngờ bởi dù chưa giành được Champions League như kỳ vọng nhưng có thể nói Bayern vẫn đang đi đúng hướng. Gã khổng lồ của bóng đá Đức hiện tại linh hoạt từ sơ đồ đến lối chơi với một đội ngũ dồi dào về số lượng và tinh nhuệ về chất lượng. Ở Bayern, Pep đã giúp “Hùm xám” 2 lần có danh hiệu vô địch Bundesliga, nhưng đấu trường Champions League cao quý lại lẩn tránh ông, khi Bayern Munich lần lượt bị Real Madrid rồi Barcelona loại ở 2 năm 2014 và 2015.
Pep Guardiola lại khiến các đại gia châu Âu tò mò
Tương lai của HLV Pep Guardiola suốt những tuần qua đã là chủ đề rất nóng và mới đây ông lại càng khiến mọi người tò mò hơn.

Mùa này, Bayern đang băng băng về đích tại Bundesliga với khoảng cách 5 điểm với Dortmund, đội xếp thứ hai. Tại Champions League, đội bóng nước Đức không mấy khó khăn để vượt qua vòng bảng với ngôi vị dẫn đầu. Tại vòng đấu loại trực tiếp “Hùm xám” sẽ đụng độ Á quân Juventus, đây là trận đấu không hề dễ dàng nhưng ở thời điểm hiện tại nếu đặt hai đội lên bàn cân thì Bayern vẫn được đánh giá cao hơn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X