Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Anh điên đảo vì "người thừa" của Barca

Thứ Tư 20/05/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin mới nhất từ thị trường chuyển nhượng mùa Hè, cả Arsenal và Man City đều nhảy vào cuộc đua tranh giành người thừa của Barca – Pedro Rodriguez.

Dai gia Anh dien dao vi nguoi thua cua Barca hinh anh
Đại gia Anh điên đảo vì Pedro.

Mùa giải năm nay, sự xuất hiện của Luis Suarez đã khiến cho công thần trước đó là Pedro Rodriguez bị rơi vào quên lãng. Mặc dù có hiệu suất ghi bàn không tồi (11 bàn sau 1838 phút thi đấu) nhưng cầu thủ người TBN vẫn không được HLV Luis Enrique tin dùng.

Dễ dàng nhận ra, Barca đang thi đấu thăng hoa nhờ tam tấu khét tiếng trên hàng công Messi-Suarez-Neymar. Vì vậy, việc Pedro không còn “đất diễn” ở Nou Camp cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Cách đây không lâu, HLV Luis Enrique đã từng tuyên bố rằng, nếu như muốn ở lại Barca thì Pedro chỉ còn nước đá hậu vệ. Rõ ràng, đây là điều thật khó chấp nhận đối với tiền đạo sinh năm 1987. Theo đó, Pedro nhiều khả năng sẽ rời Barca khi mùa giải năm nay kết thúc.

Mặc dù đang trở thành “người thừa” ở Barca nhưng Pedro đang là món hàng khá hot trên thị trường chuyển nhượng. Cách đây không lâu, Arsenal đã đánh tiếng sẵn sàng mua Pedro để về đá cặp với Alexis Sanchez trên hàng công. HLV Wenger tin rằng, với quãng thời gian từng thi đấu cho Barca, hai cầu thủ này sẽ sớm thể hiện sự ăn ý với nhau trên hàng công của Arsenal mùa tới.

Không chỉ có Arsenal mà mới đây Man City cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Pedro. Mùa giải năm nay, The Citizens đã gây thất vọng lớn khi không thể giành được một danh hiệu nào. Kết quả trên đã buộc lòng khiến Man City chuẩn bị lên kế hoạch cho một cuộc cải tổ từ băng ghế chỉ đạo đến việc thanh lọc đội hình. Ngoài việc tăng cường hàng tiền vệ, Man City cũng không giấu giếm tham vọng tăng cường hàng công và Pedro đang trở thành mục tiêu săn đón số một của nhà cựu vô địch Premier League.

Ở chiều hướng ngược lại, Barca vừa đánh tiếng sẵn sàng bán Pedro cho bất cứ đội bóng nào nếu như nhận đủ 20 triệu bảng. Trên thực tế, đây không phải là số tiền quá lớn và hoàn toàn hợp với túi tiền của Arsenal hay Man City. Và không biết trong số hai đại gia này thì đội bóng nào sẽ nhanh tay có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1987?

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X