Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện xác nhận sự quan tâm của Inter dành cho Lukaku

Thứ Tư 26/06/2019 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Romelu Lukaku đã xác nhận rằng Inter Milan đang cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo của Manchester United vào mùa hè này.

Romelu Lukaku có thể sẽ rời Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi được Inter Milan săn đón gắt gao.

Chỉ sau 2 mùa giải, tương lai của Lukaku đã bị đặt dấu hỏi lớn. Chuyển tới từ Everton với giá 75 triệu bảng hè năm 2017, chân sút người Bỉ chưa đáp ứng được hết kỳ vọng. Sau khi Jose Mourinho bị sa thải và Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, vai trò của Lukaku càng mờ nhạt.

Lukaku co the chia tay MU o He nay
Lukaku có thể chia tay MU ở hè này

Hè này, trong cuộc thanh lọc nhân sự quy mô lớn của Solskjaer, Lukaku dường như không có chỗ. Bản thân cầu thủ 26 tuổi cũng bóng gió muốn rời M.U để tới điểm đến trong mơ là Inter Milan. Bất chấp khiến ông thầy hiện tại phật ý, Lukaku sẵn sàng ca ngợi Antonio Conte của Inter là HLV xuất sắc nhất thế giới.

HLV Roberto Martinez trên ĐT Bỉ cũng ủng hộ Lukaku nói lời chia tay M.U khi cho rằng đây là động thái tốt cho tất cả. Trước những tin đồn, người đại diện của tiền đạo này, Federico Pastorello được nhìn thấy gặp các lãnh đạo Inter tại văn phòng của CLB này vào hôm qua.

Lukaku khen ngoi HLV Conte

Inter quan tâm Lukaku một cách đặc biệt


Pastorello lý giải rằng ông đến Milan để đàm phán cuộc chuyển nhượng cho một trong các thân chủ của mình là Edoardo Vergani - người đang chuẩn bị gia nhập Sassuolo. Nhưng người đại diện của Lukaku vẫn để ngỏ khả năng anh tới Inter khi được đại gia Italia quan tâm đặc biệt.

“Chúng tôi đã nói về Edoardo Vergani vì đó là một thương vụ cấp bách hơn”, Pastorello nói với FC Inter News. “Trong vài ngày tới, chúng ta sẽ nói về phần còn lại. Lukaku là một giấc mơ, một điều khó thực hiện, nhưng tôi tin rằng không có gì là không thể.”

“Inter đang cố ký hợp đồng với Lukaku và cậu ấy cũng không giấu kế hoạch của mình. Chúng ta cùng xem điều gì sẽ xảy ra.”

Lukaku đã ghi 15 bàn sau 45 lần ra sân cho M.U mùa 2018/19, ít hơn nhiều kỳ vọng. Đội bóng của anh chỉ xếp thứ 6 tại Premier League và không giành vé dự Champions League mùa tới.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X