Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện xác nhận sao Tottenham muốn gia nhập Barcelona

Thứ Tư 18/04/2018 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayram Tutumlu tiết lộ thân chủ người Đan Mạch đã gặng hỏi ông về khả năng ra đi cập bến một CLB lớn hơn trong tương lai gần.

Tottenham của Mauricio Pochettino lại trải qua thêm một mùa giải có thể gọi là thành công, với sự tỏa sáng của chủ lực Harry Kane và cả nhạc trưởng Christian Eriksen.

Cập bến London từ Ajax Amsterdam năm 2013, tuyển thủ Đan Mạch nhanh chóng khẳng định tài năng và được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất nước Anh thời điểm hiện tại. Anh cũng vừa được bầu chọn vào đội hình xuất sắc nhất Premier League 2017/18.

Dai dien xac nhan kha nang tien ve Eriksen gia nhap Barca hinh anh

Có khả năng tiền vệ Christian Eriksen gia nhập Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2018

Eriksen còn bản hợp đồng tương đối dài hạn với Tottenham nhưng tài năng ngày càng nở rộ của anh khiến các ông lớn Châu Âu không thể ngó lơ, đặc biệt khi anh đang ở độ tuổi 26 đẹp nhất đời cầu thủ.

Mới đây, tiền vệ người Đan Mạch lại càng khiến các CĐV Spurs thêm phần âu lo qua lời tiết lộ của đại diện Bayram Tutumlu về khả năng ra đi về với Barcelona trong tương lai gần. Ông cho biết:

“Eriksen mời tôi đến nhà riêng của cậu ấy ở London hồi tháng Chín và hỏi xem cậu ấy cần phải làm gì để có thể gia nhập một đội bóng lớn hơn. Tôi trả lời rằng các CLB lớn cũng đang rất muốn có cậu ấy lắm rồi.”

“Khi tôi có dịp ghé thăm Barcelona, chủ tịch Josep Maria Bartomeu nói rằng Eriksen sẽ là cầu thủ Đan Mạch vĩ đại nhất sau thời của Michael Laudrup.”

Đây chắc chắn là tín hiệu đáng chú ý cho Barca, với HLV Ernesto Valverde và một cuộc cải tổ chờ đợi ở Camp Nou trong mùa hè 2018 này. Gã khổng lồ xứ Catalan hiện cũng đang kiếm tìm một nhạc trưởng mới dần thay thế huyền thoại Iniesta chuẩn bị chia tay CLB, và Eriksen chắc chắn là mục tiêu sáng giá.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X